VnReview
Hà Nội

DxOMark trì hoãn nhiều hoạt động vì Covid-19

Trang công nghệ chuyên về đánh giá âm thanh và camera nổi tiếng DxOMark vừa thông báo chính thức trên Twitter rằng họ sẽ áp dụng một số biện pháp để chống lại dịch Covid-19 đang càn quét nhiều nước châu Âu.

DxOMark trì hoãn nhiều hoạt động vì Covid-19

Theo Gizchina, DxOMark là một công ty có trụ sở tại Pháp. Vào ngày 17 tháng 3, số trường hợp nhiễm Covid-19 tại Pháp đã tăng lên 7000 người (gấp đôi so với một vài ngày trước đó). Điều này khiến chính phủ Pháp phải đưa ra một số lệnh cấm để đối phó với tình hình. Chính phủ kêu gọi người dân chỉ rời khỏi nhà của họ trong trường hợp thật sự cần thiết.

Trước cuộc khủng hoảng này, DxOmark đã đưa ra một tuyên bố rằng hầu hết nhân viên của họ sẽ làm việc tại nhà. Đây là hành động đáp lại lời kêu gọi của chính phủ Pháp.

Tuyên bố của DxOmark cũng có nghĩa là chỉ có một vài thử nghiệm đặc biệt mới được họ tiến hành tại trụ sở. Do tình hình này, DxOmark tuyên bố sẽ trì hoãn một số phần đánh giá đã được lên lịch từ trước. Việc tạm dừng tới văn phòng ở Pháp trước mắt sẽ diễn ra trong 15 ngày. Đây được xem là một trong những biện pháp góp phần tránh sự lây lan nhanh chóng của Covid-19.

Nếu mọi thứ diễn ra theo kế hoạch, nhân viên sẽ tiếp tục làm việc bình thường. Mọi người cần hợp tác để chống lại dịch Covid-19 và thật tốt khi các công ty công nghệ đi đầu trong việc tuân thủ các quy định của chính quyền.

Đầu tháng này, Oppo Find X2 Pro được DxOMark xếp đầu bảng đánh giá của họ. Chúng ta có lẽ phải chờ vài tuần nữa để xem liệu có thiết bị nào soán ngôi vô địch của Oppo Find X2 Pro hay không.

Bạch Đằng

Chủ đề khác