VnReview
Hà Nội

Samsung đóng các cửa hàng tại Mỹ và Canada

Samsung vừa thông báo trên trang web của mình tại Mỹ và Canada rằng họ đã đóng cửa nhiều cửa hàng mang thương hiệu Samsung tại 2 quốc gia này.

Samsung đóng các cửa hàng của mình tại Mỹ và Canada

Vì lý do "ưu tiên đảm bảo sức khỏe và an toàn cho các nhân viên, khách hàng và đối tác", Samsung xác nhận, quyết định này có hiệu lực từ ngày 17/03.

Thông báo này hiển thị trên cả 2 trang web của Samsung tại Mỹ cũng như Canada và không cho biết những cửa hàng này sẽ bị đóng bao lâu. Nhưng người dùng vẫn có thể mua hàng trực tuyến tại trang web Samsung.com và tất cả những kênh hỗ trợ Samsung Care của họ vẫn sẽ hoạt động, bao gồm công cụ hỗ trợ trên trang web của công ty, Facebook Messenger, Twitter cũng như các tổng đài Samsung.

Quyết định của Samsung được đưa ra chỉ vài ngày sau khi Apple đóng cửa tất cả các cửa hàng bán lẻ ngoài Trung Quốc "cho đến khi có thông báo mới". Động thái đóng cửa này cũng là một phần đối phó với sự bùng phát của virus corona COVID-19 đang diễn ra. Mỹ và Châu Âu là những khu vực đang bị ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh này.

COVID-19 hiện đã giết chết hơn 8.600 người với hơn 207.000 ca nhiễm bệnh trên toàn cầu. Tình hình dịch bệnh tại Mỹ hiện đã trở nên tồi tệ hơn trong những tuần gần đây với hơn 8.700 trường hợp dương tính, trong đó có 149 người đã tử vong.

Minh Hùng theo Mashable

Chủ đề khác