VnReview
Hà Nội

Samsung tung chương trình hoàn tiền tới 50% cho người mua Galaxy S20 trong vòng 2 năm

Trong động thái nhằm kích thích mua sắm, Samsung đã tung ra chương trình hoàn tiền lên tới 50% cho những ai mua bộ ba Galaxy S20/S20+ và S20 Ultra trong vòng 2 năm.

Đã gần hai tháng kể từ khi Samsung cho ra mắt bộ đôi Galaxy S20/S20+ tại sự kiện Galaxy Unpacked. Kể từ đó tới nay, chiếc máy này đã tới tay hàng triệu người dùng trên thế giới. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19, doanh số bán Galaxy S20 đang thấp hơn cả thế hệ Galaxy S10 năm ngoái.

Theo XDA-developers, nhằm lôi kéo người dùng mua Galaxy S20 và phục hồi doanh số, Samsung vừa ra mắt chương trình hỗ trợ mua lại bằng nửa giá máy trong vòng 2 năm. Tức là nếu bạn mua dòng Galaxy S20, bạn có thể bán lại cho Samsung mà vẫn thu được tới 50% giá trị của máy như lúc mới mua.

Cụ thể, nếu người dùng mua Galaxy S20/S20+ hoặc S20 Ultra qua trang bán hàng Samsung.com hoặc ứng dụng Shop Samsung, bạn có thể nhận được 50% giá trị hoàn lại nếu bạn bán lại cho Samsung trong vòng 24 tháng. Điều đó có nghĩa là bạn có thể nhận lại ít nhất 500 USD cho Galaxy S20 và 800 USD cho model Galaxy S20 Ultra cao cấp.

Để được hưởng ưu đãi trên, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Samsung đã mua thiết bị trên, thực hiện yêu cầu hoàn trả trên trang "My Orders", sau đó gửi máy lại cho Samsung. Samsung sẽ định giá máy sau khi kiểm tra tình trạng và bạn sẽ được nhận 50% giá trị ban đầu thông qua tài khoản thanh toán. Quá trình này có thể mất từ 2-3 tuần và Samsung cho biết, thiết bị phải đảm bảo không có hỏng hóc và còn nguyên vẹn.

Cụ thể máy phải bật được và không bị sập nguồn bất ngờ, màn hình không có điểm ảnh chết, không bị vỡ, nứt hoặc hao mòn lớp vỏ quá mức. Ngoài ra thiết bị cũng không được cài cắm bất cứ ứng dụng chống trộm nào.

Samsung là một trong những hãng công nghệ tiên phong nâng cao trải nghệm khách hàng với nhiều chương trình ưu đãi và hậu mãi. Việc nhiều model smartphone mất nửa giá hoặc thậm chí hơn thế sau 1-2 năm khiến nhiều người ngại nâng cấp máy mới. Do đó chương trình trên hứa hẹn sẽ giúp trấn an khách hàng nếu buộc phải bỏ tới 1 ngàn USD để mua một chiếc Galaxy S20 nhưng bán lại không còn được bao nhiêu.

Để biết thêm thông tin, bạn đọc có thể truy cập trang tại đây.

Đáng tiếc hiện tại Samsung mới chỉ áp dụng chương trình trên cho các khách hàng dùng phiên bản 5G. Do đó người dùng Việt Nam chưa nằm trong chương trình áp dụng của Samsung.

Tiến Thanh

Chủ đề khác