VnReview
Hà Nội

iPhone 12 vẫn "ra mắt đúng hẹn"

Dòng iPhone 12 dự kiến có 4 phiên bản khác nhau, tất cả trang bị màn hình OLED với các kích thước 5.4 inch, 6.1 inch và 6.7 inch.

Chỉ iPhone 12 Pro và 12 Pro Max mới có camera 3D ToF

iPhone 12 sẽ dùng màn hình OLED từ BOE (Trung Quốc)

Khi các nhà đầu tư lo ngại về hậu quả ngành công nghiệp phải hứng chịu sau đại dịch Covid-19, nhiều tin đồn còn bi quan hơn khi cho rằng dòng iPhone 12 có thể phải dời ngày lên kệ đến năm 2021.

Foxconn là một trong những nhà cung ứng iPhone lớn nhất của Apple, và theo những gì được tuyên bố, kế hoạch ra mắt iPhone 12 vẫn được kiểm soát tốt.

Theo 9to5mac dẫn nguồn từ Bloomberg, Foxconn đã nói với các nhà đầu tư rằng kế hoạch ra mắt iPhone 12 với mạng 5G vào mùa thu vẫn đang đi đúng hướng.

Trong nhiều năm qua, Apple thường ra mắt iPhone mới vào tháng 9, tuy nhiên có một số năm iPhone mới được bán ra không cùng tháng, có thể vào tháng 10 hoặc 11.

Dây chuyền sản xuất thử nghiệm iPhone 12 được cho sẽ khởi động từ tháng 6. Nói với các nhà đầu tư, Foxconn thừa nhận gặp khó do lệnh đóng cửa nhà máy và hạn chế đi lại của Trung Quốc, tuy nhiên sẽ xoay sở để bù đắp thiệt hại.

Nếu đúng theo những gì Foxconn nói, dòng iPhone 12 vẫn có thể ra mắt vào tháng 9 như dự kiến, tuy nhiên một số biến thể có thể bán ra trễ hơn vài tháng.

Dòng iPhone 12 dự kiến có 4 phiên bản khác nhau, tất cả trang bị màn hình OLED, trong đó gồm 1 bản màn hình 5.4 inch, 2 bản màn hình 6.1 inch và 1 bản 6.7 inch. Hiện phiên bản có kích thước lớn nhất là iPhone 11 Pro Max với màn hình 6.5 inch.

Bộ 4 iPhone 12 sẽ có một chút thay đổi trong thiết kế, với bộ khung phẳng tương tự iPhone 5, gồm camera được cải tiến và mạng 5G, riêng 2 phiên bản cao cấp sẽ trang bị camera sau LiDAR tương tự dòng iPad Pro 2020.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác