VnReview
Hà Nội

Sony hoãn phần 2 The Last of Us vô thời hạn

Dù đã hoàn thành game, nhà phát triển Naughty Dog và đơn vị phát hành Sony cho biết sẽ không phát hành The Last of Us Part II theo lịch trình dự kiến.

Theo Engadget, Sony mới đây cho biết sẽ hoãn phát hành The Last of Us Part II cho đến khi có thông báo mới, không phát hành vào ngày 29/5 như dự kiến do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Đây là lần thứ 2 tựa game được mong chờ này bị hoãn phát hành. Trong thông cáo chính thức, nhà phát triển Naughty Dog cho biết dù đã hoàn thành game nhưng một số vấn đề hậu cần liên quan đã khiến ngày phát hành bị hoãn.

"Chúng tôi muốn đảm bảo mọi người được chơi game này cùng lúc với trải nghiệm tốt nhất. Do đó, hoãn phát hành game là quyết định phù hợp để chúng tôi khắc phục một số vấn đề cần giải quyết", Naughty Dog chia sẻ.

 

Ít nhất thì đây là lần thứ 2 đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến kế hoạch phát hành The Last of Us Part II của Sony. Trước đó, công ty Nhật Bản đã rút lui khỏi Pax East, triển lãm mà Sony dự kiến cho người dùng trải nghiệm thử tựa game này.

Đây cũng không phải tựa game duy nhất bị Sony hoãn. Theo đó, Iron Man VR dự kiến phát hành vào 15/5 cũng không thể phát hành đúng ngày.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác