VnReview
Hà Nội

Doanh số laptop MSI tăng mạnh giữa “bão” Covid-19

Bên cạnh đó, thương hiệu đến từ Đài Loan này cho biết hãng sẽ là cái tên đầu tiên ra mắt các sản phẩm laptop dùng nền tảng Intel mới tại Việt Nam vào tháng 4 này.

Đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp trên toàn thế giới với hơn 1,3 triệu ca nhiễm. Giãn cách xã hội (Social Distancing) đang là giải pháp được chính phủ các nước, trong đó có Việt Nam, áp dụng, dẫn đến sự gia tăng về nhu cầu làm việc và giải trí tại nhà. Vì lý do đó, ngày càng có nhiều người chọn mua cho mình một chiếc laptop chất lượng cao để sử dụng tại nhà: theo thống kê, so với thời điểm trước khi xảy ra đại dịch thì thời gian chơi game trên toàn thế giới đã tăng thêm tới 54%.

Bên cạnh chơi game thì học online và làm việc từ xa cũng trở nên phổ biến hơn sau khi các trường học và nhiều cơ quan tạm dừng hoạt động, điều càng khiến laptop trở thành trang bị thiết yếu. Mới đây, theo thông báo từ MSI, trong tháng 2 vừa qua, lượng laptop bán ra toàn cầu của hãng đã tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng doanh số bán ra trong quý 1/2020 cũng tăng tới 56% so với quý 1/2019.

Đại diện của MSI cho biết thêm, trong khoảng thời gian này, MSI đã và đang quảng bá chiến dịch "Làm việc tại nhà – An toàn, hiệu quả" nhằm khuyến khích mọi người hạn chế đi ra ngoài, làm việc/học tập tại nhà để phòng tránh nguy cơ lây nhiễm. Hiện tại, MSI sở hữu các dòng sản phẩm đa dạng gồm Prestige, Modern và Gaming lần lượt cho nhu cầu làm việc, học tập và chơi game.

Được biết, Intel và Nvidia sẽ chính thức công bố các sản phẩm mới của mình vào giữa tháng 4 này, và MSI sẽ là thương hiệu đầu tiên trang bị loạt linh kiện mới nhất này trên các sản phẩm bán ra tại Việt Nam. Những mẫu laptop chơi game với vi xử lý Intel thế hệ thứ 10 và card đồ hoạ GeForce RTX Super sẽ chính thức lên kệ từ ngày 15/4 tới đây.

VH

Chủ đề khác