VnReview
Hà Nội

Huawei sắp ra thẻ tín dụng giống như Apple Card

Trong buổi giới thiệu dòng flagship P40 tại Trung Quốc, Huawei đã công bố kế hoạch ra mắt thẻ tín dụng của riêng mình với tên Huawei Card.

Huawei/Honor có thể đang phát triển một chiếc điện thoại có khả năng zoom 55x

TV OLED Huawei đầu tiên ra mắt, 65 inch giá hơn 82 triệu đồng

Các hãng smartphone Trung Quốc từ lâu đã sao chép ý tưởng một số sản phẩm của Apple. Mới đây, Huawei tiếp tục "copy" một sản phẩm mới của Táo khuyết.

Theo Engadget, trong buổi ra mắt dòng flagship P40 tại Trung Quốc, CEO Huawei Richard Yu đã giới thiệu thẻ tín dụng Huawei Card. Không ngạc nhiên nếu sản phẩm này có tính năng giống thẻ tín dụng Apple Card.

Kết hợp dịch vụ thanh toán Huawei Pay, người dùng có thể mang thẻ này đến các điểm bán hàng hỗ trợ Huawei Card để thanh toán, nhận chiết khấu và các ưu đãi. Huawei Card được hỗ trợ bởi UnionPay, tổ chức thẻ thanh toán lớn nhất Trung Quốc.

Với việc giới thiệu thẻ tín dụng, có thể thấy Huawei đang mở rộng hệ sinh thái sản phẩm tương tự cách mà Apple đang làm. Một số ưu đãi dành cho người mở thẻ mà Huawei đề cập như miễn phí năm đầu duy trì. Nếu thường xuyên thanh toán, người dùng sẽ được miễn phí duy trì năm thứ 2, tận hưởng phòng chờ tại nhà ga, sân bay.

Hiện chưa có ngày ra mắt chính thức của Huawei Card, cũng chưa rõ liệu dịch vụ này có xuất hiện tại Việt Nam hay không.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác