VnReview
Hà Nội

Hộp carton TV Samsung kiểu mới, có thể biến thành kệ sách, nhà cho mèo

Những chiếc hộp bìa carton đựng TV thường là vấn đề lớn với môi trường khi mọi người có xu hướng vứt đi sau khi lắp đặt TV. Tuy nhiên Samsung đã có giải pháp cho vấn đề này mang tính thân thiện hơn với môi trường.

Samsung mới đây vừa giới thiệu một loại bìa carton đựng sản phẩm điện tử như TV thân thiện với môi trường. Điểm độc đáo của mẫu bìa này là khả năng "biến hóa" thành đồ nội thất dễ dàng, ví dụ như một ngôi nhà cho mèo hay kệ đựng đồ.

Theo TechCrunch, mẫu bìa carton mới thân thiện với môi tường này sẽ sử dụng để đóng gói cho dòng TV The Frame, The Serif và The Sero. Đây là các model trong dòng sản phẩm gia đình Lifestyle TV của Samsung ra mắt cách đây không lâu.

Hộp bìa được làm từ loại bìa carton dạng dập sóng và người dùng có thể biến hóa nó thành các vật dụng khác nhau thông qua các hướng dẫn đi kèm trên sản phẩm. Cụ thể bạn sẽ cần quét mã QR trên bìa để xem hướng dẫn chi tiết.

Mỗi tấm bìa carton đều có các điểm vẽ sẵn để người dùng có thể tự cắt thành các hình dạng phù hợp mà không làm hỏng ý tưởng ban đầu. Người dùng có thể biến hóa nó thành giá đựng sách báo, chuồng mèo hoặc kệ cho thú cưng trong nhà,…

Phó chủ tịch Samsung kiêm trưởng nhóm doanh nghiệp mảng hình ảnh Kangwook Chun giải thích: "Người tiêu dùng khi mua sản phẩm từ một thương hiệu có xu hướng tuân theo các nguyên tắc và giá trị cơ bản của thương hiệu đó. Và với bao bì sinh thái của chúng tôi, Samsung tin tưởng có thể đem lại trải nghiệm mới thân thiện với môi trường cho khách hàng".

Ý tưởng về bao bì thân thiện với môi trường không phải là mới khi đã có nhiều bao bì sản phẩm được cải tiến thành các vật dụng, đồ chứa hàng ngày rất thú vị. Mới đây Samsung đã hợp tác cùng tạp chí phong cách sống Dezeen tổ chức một cuộc thi thiết kế sử dụng các bao bì sản phẩm tương tự. Hy vọng loại bìa thân thiện với môi trường này sẽ được áp dụng nhiều hơn trong các sản phẩm khác của Samsung.

Mai Huyền

Chủ đề khác