VnReview
Hà Nội

Samsung sẽ cung cấp dịch vụ streaming độc quyền cho điện thoại Galaxy

Theo sau xu hướng bùng nổ của các dịch vụ streaming video thời dịch, Samsung sẽ tung dịch vụ Samsung TV Plus lên nền tảng di động, độc quyền cho điện thoại Galaxy.

Trang tin Sammobile vừa chia sẻ Samsung dự tính sẽ mang dịch vụ streaming miễn phí lên các thiết bị di động. Các tính năng tương tự như phiên bản đang có trên TV thông minh chạy Tizen của hãng. Samsung TV Plus là nền tảng truyền hình trực tuyến miễn phí, ra mắt vào năm ngoái và độc quyền cho các TV thông minh của họ từ năm 2016 trở đi.

Theo nguồn tin riêng của Sammobile, phiên bản di động đang được phát triển, hướng tới cung cấp dịch vụ giải trí dành riêng cho người dùng điện thoại Galaxy. Thực tế, dịch vụ trên TV cũng chỉ tương thích với TV Samsung chạy Tizen, không xuất hiện trên Android TV hay Web OS. Samsung coi đây là tính năng độc quyền dùng để cạnh tranh với các đối thủ khác.

Samsung sẽ mang dịch vụ streaming trên TV xuống điện thoại, máy tính bảng Galaxy

Đây là nước đi rất phù hợp bởi Samsung cung cấp nhiều điện thoại và máy tính bảng hướng tới giải trí. Màn hình lớn, công nghệ AMOLED, loa kép và hỗ trợ HDR. Một dịch vụ xem truyền hình sẽ rất phù hợp với dải sản phẩm như vậy, củng cố thêm lòng trung thành người dùng với Samsung.

Để cung cấp các nội dung theo yêu cầu (VOD) và chương trình truyền hình trực tiếp (Live), ứng dụng sẽ chỉ bắt bạn phải xem quảng cáo chèn thêm vào và không tính thêm khoản phí nào. Hiện tại, dịch vụ đã có hơn 100 kênh truyền hình gồm SPORTS EXTRA, CBS News, Crime 360, Fuse, Kitchen Nightmares, Lively Place, Outside TV+, Tastemade, The Design Network, VEVO, Yahoo Finance,...;


Ambitious Man

Chủ đề khác