VnReview
Hà Nội

Hanoi Telecom kỳ vọng doanh thu tăng 25-35%/năm, tiến tới dấu mốc 20 năm thành lập

Công ty Cổ phần Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom) sẽ chính thức tròn 19 tuổi vào ngày mai 2/5/2020 và chuẩn bị chạm dấu mốc quan trọng: 20 năm thành lập.

Từ một công ty viễn thông với số vốn khởi nghiệp khiêm tốn, sau 19 năm xây dựng và phát triển, Hanoi Telecom hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông có tiếng tại Việt Nam, thường được biết đến là một trong hai cổ đông chính của nhà mạng Vietnamobile bên cạnh Tập đoàn Viễn thông châu Á Hutchison.

Hanoi Telecom kỳ vọng doanh thu tăng 25-35%/năm, tiến tới dấu mốc 20 năm thành lập

Nửa đầu năm 2020 do dịch Covid-19 hoành hành, mọi hoạt động thuộc chuỗi chương trình kỷ niệm 19 năm thành lập của Hanoi Telecom đều bị tạm hoãn. Thay vào đó, chi phí dành cho sự kiện 19 năm được đưa hết vào quỹ ủng hộ chống dịch Covid-19 và các hoạt động online.

Hanoi Telecom đã có những chương trình hướng đến người lao động và cộng đồng như Lương tháng Covid-19 (khoản thưởng ngoài lương), ủng hộ 5 tỷ đồng chống dịch, giải cứu nông sản miền Tây, hiến máu nhân đạo…

Hanoi Telecom kỳ vọng doanh thu tăng 25-35%/năm, tiến tới dấu mốc 20 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 19 năm thành lập, thư ngỏ của Chủ tịch HĐQT Hanoi Telecom, PGS.TS Phạm Ngọc Lãng có viết: "Mục tiêu trước mắt mà tất cả chúng ta cùng hướng đến là phấn đấu với tinh thần nỗ lực cao nhất để hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2020. Đã đến lúc mỗi cá nhân chúng ta phải tự chứng minh năng lực thực sự của mình bằng cách tôn trọng cam kết đề ra, có trách nhiệm với công việc được giao, tuân thủ ý thức tổ chức kỷ luật, từ đó gia tăng giá trị lợi ích cho công ty và nâng cao thu nhập mỗi cá nhân".

Bà Trịnh Minh Châu, Tổng Giám Đốc Hanoi Telecom cho biết: "Trong lĩnh vực CNTT, Hanoi Telecom đã cung cấp các giải pháp phát triển các sản phẩm phần mềm, giải pháp kỹ thuật phục vụ quá trình sản xuất kinh doanh viễn thông. Với tiêu chí vì lợi ích khách hàng, Hanoi Telecom cũng đã phát triển nhiều dịch vụ, tiện ích mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng như các sản phẩm giải trí dựa trên công nghệ 3G (game, video, audio...) đến các tiện ích như thông báo cuộc gọi nhỡ hay các kênh cung cấp thông tin tiện ích về nhiều lĩnh vực cho nhiều phân lớp khách hàng".

Thành Đạt

Chủ đề khác