VnReview
Hà Nội

Techcombank đã xin lỗi nhưng dịch vụ ngân hàng điện tử vẫn gián đoạn

Đến sáng nay, khách hàng vẫn chưa thể sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank, trong khi lãnh đạo ngân hàng này chính thức nói lời xin lỗi.

Theo phản ánh của khách hàng, dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank đã không thể thực hiện được từ kỳ nghỉ lễ, kéo dài đến tận thời điểm này. Thậm chí, hotline 24/7 cũng không thể liên lạc được. Nhưng đến sáng ngày hôm qua, trong thông báo của mình Techcombank chỉ thừa nhận dịch vụ ngân hàng điện tử bị gián đoạn do lượng khách hàng tăng cao khiến hệ thống quá tải.

Techcombank đã xin lỗi nhưng dịch vụ ngân hàng điện tử vẫn gián đoạn

Ảnh chụp màn hình

Hôm nay, Techcombank tiếp tục ra thông báo, giải thích hôm qua lượng khách hàng truy cập tăng cao cùng số lượng giao dịch tăng đột biến gấp 4 lần so với ngày thường, phiên bản nâng cấp đã phát sinh hiện tượng không ổn định, gây ảnh hưởng tốc độ truy cập và làm gián đoạn giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử.

Vì thế, ngân hàng sẽ thực hiện hiệu chỉnh phiên bản nâng cấp ngày 5/5/2020, trong thời gian này dịch vụ tại quầy và trên kênh ngân hàng điện tử sẽ có thể chậm hơn thường lệ và có lúc bị gián đoạn. Thực tế; đến sáng nay 5/5, khách hàng tiếp tục than trời vì vẫn không thực hiện giao dịch ngân hàng điện tử được.

Ông Phùng Quang Hưng, Giám đốc Điều hành Techcombank cũng chính thức nói lời xin lỗi khách hàng vì sự gián đoạn dịch vụ. Ngân hàng cho biết, trong thời gian này, mọi giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy sẽ được miễn phí.

Tuấn Phan

Chủ đề khác