VnReview
Hà Nội

Amazon “tấn công” iPad Mini với quảng cáo công kích trên trang chủ

Bạn đang cố gắng quyết định chọn lựa giữa Kindle Fire HD và iPad Mini? Amazon đang rất hạnh phúc nếu hỗ trợ được bạn. Đánh dấu những gì gọi là "chiến tranh tablet cỡ nhỏ", Amazon cuối tuần qua đã đăng một quảng cáo khổng lồ trên trang chủ của mình so sánh hai tablet, và bạn hoàn toàn có thể đoán được cái nào xếp trên.

Amazon

Ngay bên trên bảng so sánh song song của iPad Mini và Kindle Fire HD là một trích dẫn từ Gizmodo tóm lược gần như toàn bộ cảm giác của Amazon về iPad Mini.

Trích dẫn được tạm dịch: "Tablet 7.9 inch của bạn (Apple) có ít điểm ảnh hơn đối thủ 7 inch (Kindle Fire HD)! Bạn đang cố tình nhồi cho khách hàng một tablet có màn hình tồi hơn, giá đắt hơn và buộc họ phải chấp nhận? Thật táo tợn".

Trang Hothardware cho rằng, quảng cáo này không tiết lộ thêm bất cứ điều gì mà một người thông thuộc việc mua sắm thiết bị công nghệ cao chưa biết, nhưng với những người tiêu dùng hạng trung, ít thông thuộc thì một chiến dịch quảng cáo tích cực trên trang chủ sẽ khiến cho lượng khách hàng tiềm năng mua iPad Mini giảm so với Kindle Fire HD. Một trong những điều mà Amazon nhấn mạnh về Kindle Fire HD đó là nó có màn hình vượt trội hơn iPad Mini với số lượng điểm ảnh nhiều hơn 30%, nó có khả năng phát video HD và chương trình TV, âm thanh được phát ra qua hai loa stereo, công nghệ kiết nối MIMO WiFi. Và mức giá khởi điểm rẻ hơn 130 USD so với iPad Mini.

Nhưng Apple với ưu thế về thương hiệu, chất lượng sản xuất, thiết kế lớn hơn một chút và hệ sinh thái di động mạnh mẽ đủ để gây ảnh hưởng người dùng khiến họ chọn iPad Mini chứ không chọn các tablet Android cạnh tranh khác như Kindle Fire HD và Nexus 7.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác