VnReview
Hà Nội

Spotify cuối cùng cũng “chịu” bỏ giới hạn 10.000 bài hát với thư viện nhạc của người dùng

Giờ đây bạn đã có thể thêm bao nhiêu bài hát tuỳ thích vào thư viện nhạc Spotify của mình.

Spotify cuối cùng cũng đã gỡ bỏ giới hạn với kích thước thư viện nhạc của người dùng là 10.000 bài, cho phép chúng ta có thể thêm bao nhiêu bài hát vào thư viện nhạc cá nhân của mình cũng được mà không có bất kỳ giới hạn nào. Đây cũng là vấn đề đã khiến những người yêu nhạc sử dụng Spotify khó chịu suốt nhiều năm trời.

Spotify cuối cùng cũng

Mặc dù kho nhạc của Spotify có tới hơn 50 triệu bài hát để người dùng có thể stream bất cứ khi nào họ muốn, nhưng trước hôm nay, vẫn luôn có một giới hạn đối với các bộ sưu tập "Your Music" (Nhạc của bạn) trên ứng dụng này: người dùng chỉ có thể thêm tối đa 10.000 bài hát để tiện thưởng thức mà thôi.

Trong nhiều năm, người dùng Spotify đã đề nghị dịch vụ này loại bỏ giới hạn trên; tuy nhiên trước đó công ty đã có lần công khai từ chối ý tưởng này vào năm 2017: "Ở thời điểm hiện tại chúng tôi không có kế hoạch nới lỏng giới hạn đối với tính năng Your Music. Lý do là bởi có chưa đến 1% người dùng đạt đến giới hạn này."

Hệ thống mới chỉ áp dụng đối với tính năng lưu bài hát vào thư viện Spotify của người dùng. Các danh sách phát (playlist) độc lập vẫn bị giới hạn ở mức tối đa 10.000 bài hát, và người dùng cũng chỉ được phép tải về tối đa 10.000 bài hát trên mỗi máy (trong số 5 thiết bị được liên kết với tài khoản) để nghe ngoại tuyến.

Tuyên bố của Spotify cho biết sẽ mất một khoảng thời gian để tính năng mới này được triển khai tới toàn bộ người dùng. Do đó nếu bạn vẫn bị giới hạn, hãy kiên nhẫn chờ thêm một thời gian nữa.

Quang Huy

Chủ đề khác