VnReview
Hà Nội

VMware có giám đốc vùng mới phụ trách Việt Nam và thị trường đang phát triển

Hãng công nghệ Vmware vừa công bố bổ nhiệm ông Nitin Ahuja làm giám đốc kinh doanh khu vực các thị trường đang phát triển (Nascent) và Việt Nam.

Ông Nitin Ahuja đã có 10 năm làm việc trong mảng công nghệ doanh nghiệp và dẫn dắt các đội ngũ kinh doanh giải pháp tại các công ty của VMware và Dell. Trước khi làm việc ở VMWare và Dell, ông Nitin Ahuja cũng đã từng làm việc cho các công ty Xerox, Microsoft và Hewlett-Packard Enterprise tại các thị trường khu vực Đông Nam Á. Vì vậy, Vmware kỳ vọng ông Nitin Ahuja sẽ thúc đẩy tăng trưởng hoạt động kinh doanh của VMware tại Việt Nam và các thị trường đang phát triển khác.

Ông Nitin Ahuja vừa được bổ nhiệm làm giám đốc kinh doanh các thị trường đang phát triển và Việt Nam.;

"Việc bổ sung ông Nitin Ahuja vào đội ngũ lãnh đạo tại các thị trường Nascent và Việt Nam sẽ tăng cường những nỗ lực của VMware trong triển khai các giải pháp điện toán đám mây, mạng, bảo mật và ứng dụng hiện đại đầu ngành của chúng tôi tới Việt Nam và các thị trường đang phát triển, giúp các doanh nghiệp tăng tốc quá trình chuyển đổi", ông Sanjay K.Deshmukh, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc, VMware khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc cho biết.

Trong vai trò mới của mình, VMWare cho biết ông Nitin Ahuja sẽ tăng cường triển khai các giải pháp sáng tạo đầu ngành của VMware nhằm tăng tốc quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp trong khu vực khi họ phải chuyển mình thích ứng với nền kinh tế số đang mở rộng nhanh trong của khu vực.

Theo ông Nitin Ahuja, Việt Nam và các thị trường đang phát triển khác có vai trò quan trọng trong chiến lược của VMware nhằm xây dựng một hệ sinh thái công nghệ năng động trong khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc. Tiếp cận và sử dụng toàn vẹn bộ giải pháp về đám mây, mạng, bảo mật cùng các ứng dụng hiện đại của VMware là một bước quan trọng có thể giúp doanh nghiệp khai thác hiệu quả khả năng sáng tạo, sự linh hoạt kiến trúc và an ninh mạng trong quá trình phát triển.

TT

Chủ đề khác