VnReview
Hà Nội

Tin nóng hổi: Bkav sắp tung ra điện thoại 4G giá dưới 1 triệu đồng!

Dòng điện thoại Bkav Smart Feature Phone 4G - Bkav-C85 - sẽ tới tay người dùng từ tháng tới với giá chưa tới 1 triệu đồng.

Với ưu thế nhỏ gọn, thời lượng pin lâu, dễ sử dụng, hiện nay dòng điện thoại Feature Phone vẫn được ưa chuộng sử dụng như thiết bị thứ hai bên cạnh smartphone. Trong xu thế chuyển đổi số, nhu cầu về một chiếc điện thoại smartphone 4G có khả năng kết nối Internet, dùng cho những ứng dụng thiết yếu sẽ ngày một gia tăng.

Bkav Smart Feature Phone 4G - C85 đáp ứng các yêu cầu trên, với dung lượng pin có thể dùng lên đến cả tuần không cần sạc, có thể truy cập các ứng dụng phổ biến như Facebook, YouTube, Google… Thậm chí, nhà sản xuất Bkav còn ưu ái đưa công nghệ ra lệnh bằng giọng nói vào dòng điện thoại mới này.

Tin nóng hổi: Bkav sắp tung ra điện thoại 4G giá dưới 1 triệu đồng!

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng tại buổi ra mắt Bphone B86 ngày 10/5/2020 vừa qua.

Khác với dòng máy Bphone được Bkav thiết kế toàn bộ các khâu từ kiểu dáng, cơ khí, điện tử và phần mềm, Bkav Smart Feature Phone 4G là dòng máy riêng áp dụng phương thức sản xuất ODM, phương thức sản xuất đối với các dòng máy giá rẻ. Để mang tới cho người dùng một mức giá vừa túi tiền, các hãng mua thiết kế chung, đặt sản xuất và kiểm soát chất lượng để tối ưu giá. Bkav-C85 chạy trên hệ điều hành KaiOS, một phiên bản kế thừa của hệ điều hành Firefox và được Bkav tối ưu cho người sử dụng Việt Nam.

Để có mức giá dưới 1 triệu đồng, Bkav sẽ cộng tác cùng một nhà mạng lớn để phân phối và trợ giá Bkav-C85. Ông Nguyễn Bá Cơ, Giám đốc kinh doanh Bkav, cho biết chủ trương cộng tác cùng nhà mạng, Bkav muốn mở rộng phương thức sản xuất, phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng.

"Nhiều khách hàng mong muốn chúng tôi có các sản phẩm ở phân khúc giá rẻ, nên chúng tôi mở rộng phương thức sản xuất, làm việc với nhiều đối tác trên toàn cầu để chuỗi sản phẩm của Bkav có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng phân khúc khách hàng", ông Cơ nói.

Ông Cơ cũng bày tỏ thêm: "Để có được một sản phẩm công nghệ tốt với giá cả cạnh tranh, cần có nhà sản xuất am hiểu và làm chủ được công nghệ gốc. Việc sở hữu kỹ thuật lõi trong lĩnh vực sản xuất smartphone sẽ đảm bảo chất lượng của sản phẩm, dù ở bất kỳ phân khúc giá nào. Bkav đã có các dòng sản phẩm cao cấp và cận cao cấp. Đây là lúc, chúng tôi có thể bắt tay vào làm các dòng smartphone giá rẻ".

Tuyên Quang

Chủ đề khác