VnReview
Hà Nội

Samsung không kỳ vọng doanh số Galaxy Note 20 sẽ cao

Samsung hiện đã sẵn sàng ra mắt Galaxy Note 20 tại sự kiện Unpacked;diễn ra ngày 05/08 sắp tới. Và dù gã khổng lồ Hàn Quốc dự định đưa tất cả mọi thứ vào nhằm phô trương "gia thế", thế nhưng, điều đó không đồng nghĩa rằng thiết bị mới này có thể gặt hái thành công lớn.

Chính Samsung cũng không tin rằng Galaxy Note 20 sẽ có thể đạt được thành công lớn

Theo một thông tin mới đây, bản thân Samsung không hào hứng lắm với việc tung Galaxy Note 20 ra thị trường trong thời điểm đại dịch toàn cầu vẫn chưa thuyên giảm này. Thế nên, công ty cũng sẽ chỉ kỳ vọng mức doanh số khiêm tốn cho dòng flagship mới này.

Đây có thể sẽ là chiếc flagship thứ 2 của Samsung ít nhiều gây ra sự thất vọng.

Chẳng hạn, Galaxy S20 đã hoàn toàn thất bại trong việc gây ra ấn tượng mạnh cho giới mộ điệu, bởi nó được ra mắt vào hồi tháng 2 – thời điểm mà đại dịch đang trong giai đoạn bùng phát ban đầu trên toàn thế giới. Mặt khác, doanh số cũng bắt đầu được tính vào đầu tháng 3 tại hầu hết nhiều thị trường. Đây cũng là tháng mà số người phơi nhiễm với COVID-19 tăng vọt trên toàn cầu.

Điều tương tự dường như đang xảy ra với Galaxy Note 20. Với ngày ra mắt 05/08 của Note 20, đây có thể là thời điểm "làn sóng bùng phát đại dịch thứ 2" diễn ra. Số lượng người dương tính với COVID-19 vẫn đều đặn tăng từng ngày và các chuyên gia khẳng định, điều này sẽ chưa thể sớm dừng lại.

Chính Samsung cũng không tin rằng Galaxy Note 20 sẽ có thể đạt được thành công lớn

Samsung dự định ra mắt Galaxy Note 20 (cùng Galaxy Z Fold 2) vào ngày 05/08, trong khi doanh số có thể được khởi động vào cuối tháng đó. Theo các tin đồn, điều này có thể xảy ra vào ngày 21/08 đối với những ai đặt trước thiết bị. Tất nhiên, đây chỉ là dự đoán ở hiện tại và thời gian đó có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

Khó khăn lớn nhất đối với Samsung đó chính là không thể thúc đẩy doanh số Galaxy Note 20 lên cao, bởi họ vấp phải sự cạnh tranh từ đối thủ lớn nhất của mình, dòng flagship iPhone 12 từ Apple, dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 9.

Minh Hùng theo Softpedia

Chủ đề khác