VnReview
Hà Nội

Xiaomi sẽ công bố smartphone, Mi Band 5 và cả scooter ngày 15/7

Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt toàn cầu một số thiết bị mới cho hệ sinh thái của họ. Tài khoản Twitter của công ty đã đăng teaser quảng cáo cho sự kiện của công ty được tổ chức vào ngày ngày 15 tháng 7 (thứ Tư tuần sau).

Xiaomi sẽ tổ chức sự kiện vào 15/7: công bố smartphone, Mi Band 5 và cả xe scooter

Theo GSMArena, nhìn vào poster quảng cáo chúng ta có thể nhận ra một chiếc điện thoại với cảm biến vân tay đặt dưới hệ thống camera và điều này dường như trùng khớp với Redmi 9. Thiết bị này đã có mặt ở Tây Ban Nha nhưng chưa được giới thiệu tại Trung Quốc. Ngoài ra, nó cũng chưa ra mắt ở châu Âu cũng như các nước khác trên thế giới.

Tiếp theo là một chiếc TV. Tuần trước, Xiaomi đã ra mắt Mi TV Master – đây là một chiếc TV OLED 65 inch với màn hình có tốc độ quét đến 120 Hz. Xiaomi vẫn còn nhiều mẫu TV chưa ra mắt toàn cầu và họ có thể tận dụng sự kiện này để làm điều đó.

Hai thiết bị khác khá dễ đoán - Mi Band 5 đang có mặt trên toàn cầu (cả phiên bản thường và NFC) và một chiếc scooter điện mới (nó có thể là Mi Scooter 2 Pro hoặc thậm chí là 1S hoặc Lite).

Cuối cùng, dường như có một cái loa ở nửa dưới của số "2" thứ 2. Nó có thể là Mi Smart Home Hub chứ không phải là loa bluetooth thông thường.

Sự kiện này sẽ được phát trực tiếp trên một số nền tảng, nó bắt đầu lúc 12 giờ trưa (GMT) ngày 15 tháng 7.

Bạch Đằng

Chủ đề khác