VnReview
Hà Nội

Samsung sẽ cho phép nhiều nhân viên làm việc ở nhà hơn

Samsung có thể cho phép nhiều nhân viên làm việc ở nhà hơn.

Samsung sẽ cho phép nhiều nhân viên làm việc ở nhà hơn

Theo Sammobile, Samsung Electronics được cho là đang xem xét mở rộng chương trình làm việc từ xa của mình tới nhiều nhân viên hơn trong tương lai do đại dịch Covid-19 đang tiếp tục diễn biến phức tạp.

Nguồn tin này cho biết công ty gần đây đã khảo sát các nhân viên bộ phận kinh doanh điện tử tiêu dùng của mình về các giải pháp làm việc tại nhà.

Trước đó, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc chỉ cho phép những nhân viên trên làm việc tại nhà khi có triệu chứng nhiễm virus hoặc nghi tiếp xúc với bệnh nhân Covid-19. Nhân viên mang thai và có tiếp xúc với khách nước ngoài cũng được cho làm việc ở nhà. Tuy nhiên, sau đó các trường hợp nhiễm Covid-19 tăng đột biến tại Hàn Quốc khiến Samsung phải cho các nhân viên khác làm việc từ xa.

Samsung cũng đang xem xét cho một số nhân viên làm việc tại nhà máy và các dây chuyền sản xuất được ở nhà trong thời gian diễn ra dịch bệnh. Một quan chức Samsung cho biết kế hoạch đang được cân nhắc và quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra.

Samsung đã phải đóng cửa hầu hết các cửa hàng trên toàn thế giới trong vài tháng qua sau khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Nhiều nhà máy của công ty đã tạm thời đóng cửa sau khi một số công nhân được xác nhận đã bị nhiễm virus. Việc đóng cửa nhà máy và tình trạng suy thoái kinh tế khiến doanh số của công ty giảm sút và hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng.

Bạch Đằng

Chủ đề khác