VnReview
Hà Nội

Apple xác nhận iPhone năm nay sẽ đến muộn hơn thường lệ

Mới đây, trong cuộc gọi thu nhập hàng quý của Apple, CFO của công ty, Luca Maestri, xác nhận rằng, dòng sản phẩm iPhone 2020 sắp tới sẽ không được phát hành đúng hẹn. Điều đó có thể nghĩa iPhone 12 có thể được tung ra trong tháng 10.

Apple xác nhận những chiếc iPhone mới sẽ không cập bến đúng hẹn trong năm nay

Trong nhiều năm qua, Apple đã ra mắt những chiếc iPhone mới nhất của mình vào đầu tháng 9, và sau đó, chúng sẽ được lên kệ vào thời điểm cuối tháng (thường là 2 tuần sau sự kiện ra mắt). Maestri cho hay, so với dòng iPhone 11 năm ngoái, dòng iPhone 12 năm nay sẽ "có sẵn một vài tuần sau đó".

Hiện tại, Maestri không tiết lộ quá nhiều thông tin. Tuy nhiên, điều này không giống với Apple, vốn rất cởi mở, ngay cả với các thông tin nhỏ như vậy. Chẳng hạn, Táo khuyết thậm chí chẳng xác nhận công khai rằng sẽ có ít nhất 1 chiếc iPhone ra mắt trong năm nay.

Theo như nhiều tin đồn trước đây, Apple có thể vẫn sẽ tổ chức sự kiện ra mắt vào đầu tháng 9 như theo kế hoạch, thế nhưng, thời điểm lên kệ sẽ bị chậm trễ, có thể là trong tháng 10 hoặc muộn hơn.

Dẫu đây không phải là cách mà Apple thường làm, nhưng không hẳn là không có cơ sở. Chẳng hạn, khi Apple trình làng iPhone X tại sự kiện tháng 9 của mình, mãi đến tháng 11, nó mới chính thức được lên kệ. Trong khi đó, iPhone 8 và iPhone 8 Plus được công bố cùng ngày đã được bán ra đúng với mốc thời gian truyền thống.

Minh Hùng theo Android Authority

Chủ đề khác