VnReview
Hà Nội

Google bất ngờ "khai tử" Pixel 4 và 4 XL sau chưa đầy 1 năm công bố

Google đã ngưng sản xuất kinh doanh bộ đôi smartphone Pixel 4 và Pixel 4 XL được phát hành vào tháng 10 năm ngoái. Cả hai đều đã hết hàng trong cửa hàng Google ở ​​Mỹ, mặc dù hiện tại một số biến thể vẫn có sẵn ở các khu vực khác.

Một phát ngôn viên của Google xác nhận cửa hàng Google Store đã bán hết hàng tồn kho và đã hoàn thành doanh số Pixel 4 và 4 XL. Với những người vẫn quan tâm đến việc mua Pixel 4 và 4 XL, sản phẩm vẫn có sẵn từ một số đối tác, nhưng là nguồn cung cuối cùng. Giống như tất cả các thiết bị Pixel, Pixel 4 sẽ tiếp tục nhận được các bản cập nhật phần mềm và bảo mật trong ít nhất 3 năm kể từ khi thiết bị này lần đầu tiên có sẵn trên Google Store ở Hoa Kỳ.

Google "khai tử" Pixel 4 và 4 XL sau chưa đầy 1 năm công bố

Đây là một động thái không bình thường khi Google ngừng một model Pixel nhanh chóng như vậy. Pixel 2 và 3 đã được bán trong khoảng 18 tháng với mỗi đời máy, với việc Google ngừng bán khoảng sáu tháng sau khi giới thiệu model kế nhiệm. Động thái này có nghĩa là Google về mặt kỹ thuật không còn có một chiếc flagship để bán.

Tuy nhiên, Google đã giới thiệu Pixel 4A mới vào đầu tuần này và bán ra ngày 20/8 và cũng xác nhận rằng Pixel 5 và 4A được trang bị 5G sẽ ra mắt vào cuối mùa thu này. Và mặc dù Pixel 4A là một thiết bị giá tầm trung, thời lượng pin tốt hơn, thiết kế viền mỏng hơn và máy ảnh chính tốt không kém. Thực sự bạn có thể thích nó hơn Pixel 4. Theo đánh giá của The Verge, Pixel 4A cứng cáp hơn nhiều so với các điện thoại Pixel khác.

Minh Hương theo The Verge

Chủ đề khác