VnReview
Hà Nội

Spotify độc quyền streaming âm thanh các giải đấu Liên minh Huyền thoại

Spotify vừa ký hợp đồng độc quyền với Riot Games, đơn vị sở hữu trò chơi Liên minh Huyền thoại. Dự kiến bắt đầu từ Giải vô địch Thế giới diễn ra ngày 25 tháng Chín này, quan hệ hợp tác của cả hai sẽ đi vào hoạt động.

Dự án đầu tiên sẽ là một chương trình có nội dung hậu trường (behind-the-scene) xoay quanh Worlds Anthem, sau đó là sản xuất podcast phục vụ giới game thủ. Bên cạnh đó là tạo các playlist nhạc tuyển chọn từ cộng đồng người chơi, khởi động LoL Esports Music Hub trên Spotify.;

Riot Games hợp tác với Spotify

Một chuỗi podcast mới sẽ được tung ra, tập đầu tiên phát sóng có tên là Untold Stories: Top Moments from Worlds. Tất cả sẽ hình thành một chủ đề chuyên về LoL cho cộng đồng người hâm mộ có sử dụng Spodtify, đa dạng các loại hình nội dung nghe. Cuối cùng, phía Spotify cũng trở thành đối tác streaming âm thanh độc quyền cho Riot Games.

Theo thống kê, có đến 4,8 triệu người chơi lẫn người dùng Spotify nghe soundtrack của tựa game đình đám hàng tháng. Việc hai bên hợp tác hứa hẹn sẽ tạo ra vô số nội dung âm thanh cho cả cộng đồng người chơi Liên minh Huyền thoại lẫn người nghe nhạc trên Spotify.


Ambitious Man

Chủ đề khác