VnReview
Hà Nội

Apple tự thiết kế và sản xuất khẩu trang Apple Face Mask cho nhân viên

Tất cả chúng ta đều biết rằng, Apple là một công ty sản xuất các sản phẩm điện tử tiêu dùng cao cấp và sáng tạo. Tuy nhiên, do đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn ra, Táo khuyết đã thiết kế và sản xuất những chiếc khẩu trang của riêng mình.

Apple tự mình thiết kế và sản xuất khẩu trang cho nhân viên, đặt tên là Apple Face Mask

Theo thông tin từ Bloomberg, những chiếc khẩu trang này có tên là Apple Face Mask và được cấu tạo từ 3 lớp vật liệu nhằm ngăn chặn những hạt bụi li ti xâm nhập vào. Nguồn tin xác nhận, những chiếc khẩu trang này sẽ chỉ được cấp cho các nhân viên của Apple. Ngoài ra, nhà Táo còn tạo ra một tấm che mặt khác có tên ClearMask. Đây là tấm che mặt phẫu thuật đầu tiên của Táo khuyết được FDA cấp phép. ;

Nhờ tính trong suốt của vật liệu, ClearMask sẽ cho phép người khiếm thính hoặc khó nghe có thể nghe người khác nói nhờ vào việc nhìn khẩu hình. Theo nguồn tin, Face Mask được thiết kế và sản xuất hoàn toàn bởi đội ngũ nội bộ của Apple, trong khi ClearMask lại được gia công từ bên ngoài.

Hơn nữa, Apple cũng lựa chọn nguồn nguyên liệu cẩn thận để không tự đánh mất khả năng cung cấp thiết bị bảo hộ cá nhân cần thiết trong nhiều bệnh viện. Để thay thế khẩu trang vải tiêu chuẩn, Apple sẽ bắt đầu gửi những chiếc khẩu trang mới này cho nhân viên công ty cũng như bán lẻ trong vài tuần tới.

Chiếc khẩu trang này có thiết kế khá độc đáo, che phủ phần lớn ở trên và dưới cho mũi cũng như cằm. Nó cũng sẽ có khả năng điều chỉnh dây đeo để dễ dàng ôm sát tai người hơn.

Vẫn chưa rõ liệu công ty có kế hoạch sản xuất những chiếc khẩu trang mới này cho mục đích sử dụng bên ngoài hay không. Hiện tại, các chính sách của Apple Store vẫn yêu cầu nhân viên cũng như khách hàng cần phải đeo khẩu trang khi tiếp xúc và Apple Store sẽ phát khẩu trang miễn phí cho khách hàng khi bước vào cửa hàng.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác