VnReview
Hà Nội

Keysight tăng cường dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật về nghiệp vụ kiểm thử và đo lường

Keysight Technologies vừa thông báo công ty đã mở rộng chương trình KeysightCare để cung cấp cho các khách hàng khả năng tiếp cận nhanh chóng, đáng tin cậy tới các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật ưu tiên.

KeysightCare là một mô hình hỗ trợ toàn diện và có khả năng mở rộng, cung cấp kiến thức chuyên môn về đo lường và kiểm thử vượt trội thông qua một đầu mối liên hệ duy nhất, chuyên biệt và chủ động đối với các biện pháp đo lường và kiểm thử thiết bị, phần mềm và ứng dụng. Mô hình hỗ trợ tích hợp này hiện có năm cấp độ để đáp ứng các nhu cầu; về phần cứng, phần mềm và hỗ trợ kỹ thuật cụ thể của khách hàng.

Ngày 24/8/2020, Keysight đã công bố kết quả cuộc khảo sát do bên thứ ba thực hiện, qua đó cho thấy hầu như tất cả các công ty thiết kế và phát triển sản phẩm điện tử đều gặp phải những sự chậm trễ gây tốn kém nhưng có thể phòng tránh được liên quan đến các vấn đề cấu hình thiết bị đo kiểm, bảo trì hoặc đào tạo. Cuộc khảo sát cho thấy 97% số người được hỏi đã gặp phải tình trạng chậm trễ trong sản xuất, trực tiếp gây ra tổn thất doanh thu cho doanh nghiệp của họ, và 90% số người được hỏi cho biết họ sẽ đánh giá cao khả năng tiếp cận được với trình độ chuyên môn về đo kiểm từ bên ngoài, và đội nhóm đo kiểm của họ sẽ làm việc hiệu quả hơn khi được tiếp cận nhanh hơn tới các chuyên gia và các nguồn kiến thức về hỗ trợ kỹ thuật.

Dịch vụ mới nhất trong danh mục KeysightCare là KeysightCare Technical Support (hỗ trợ kỹ thuật), được tùy chỉnh để hỗ trợ tất cả các thiết bị Keysight tại địa điểm của khách hàng, không phụ thuộc mức độ hiệu suất, loại thiết bị, thời gian bảo hành hoặc tình trạng sản xuất của thiết bị. Từ tháng 11/2018, dịch vụ truyền thống KeysightCare Assured đã được cung cấp kèm với phần lớn các thiết bị và phần mềm mới được Keysight chuyển giao. Tuy nhiên, khách hàng vẫn còn vận hành các thiết bị được mua trước đó trong các hoạt động đo kiểm phục vụ sản xuất và nghiên cứu phát triển; đòi hỏi khả năng tiếp cận nhanh, ổn định tới các chuyên gia hỗ trợ kỹ thuật.

Dịch vụ KeysightCare Technical Support cam kết bảo đảm thời gian phản hồi từ chuyên gia hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp, cũng như đảm bảo quyền truy cập vào kiến thức chuyên môn kỹ thuật thông qua cổng thông tin điện tử và trung tâm kiến thức 24x7 của KeysightCare, nơi lưu giữ hàng chục năm kinh nghiệm chuyên môn về nghiên cứu phát triển trong hàng nghìn bài báo kỹ thuật và ví dụ lập trình trên các công nghệ tiên tiến hàng đầu.

TK

Chủ đề khác