VnReview
Hà Nội

Tổng thống Duterte bảo nhà mạng: Lo cải thiện dịch vụ của các ông đi

Tổng thống Philippin Rodrigo Duterte một lần nữa kêu gọi các công ty viễn thông cải thiện dịch vụ của họ.

"Tôi kêu gọi các công ty viễn thông, các ông có thể làm công việc tốt hơn không? Các ông có biết có cuộc sống sau loại dịch vụ mà các ông đang cung cấp không ? " Ông Duterte nhấn mạnh, lưu ý rằng học sinh, sinh viên sẽ phụ thuộc nhiều vào Internet khi các lớp học trở lại vào ngày 5/10. Giáo dục sẽ thực hiện đào tạo từ xa vì đại dịch. Các công tác chuẩn bị cho quyết định nối lại chương trình học trực tuyến đã bị ảnh hưởng tiêu cực từ những vấn đề như khả năng truy cập, tình trạng sẵn sàng và tốc độ của các dịch vụ dữ liệu.

Tổng thống Duterte bảo nhà mạng: Lo cải thiện dịch vụ của các ông đi

"Điều này đã làm phiền đất nước quá lâu. Nó khiến tôi bực bội không ngừng khi thảo luận về những công ty viễn thông này," Tổng thống nói.

Ông Duterte cũng tiếp tục kêu gọi các quan chức chính quyền địa phương cho phép các công ty viễn thông xây dựng hạ tầng để cải thiện dịch vụ. Ông nói rằng hoạt động của các công ty viễn thông bị cản trở bởi nhiều yêu cầu do các quan chức địa phương đưa ra.

Đến hôm qua, Philippines đã xác nhận thêm 3.073 ca COVID-19 và 37 trường hợp tử vong. Đến nay, quốc gia Đông Nam Á này đã ghi nhận tổng cộng 307.288 người nhiễm virus SARS-CoV-2, trong đó có 5.381 bệnh nhân thiệt mạng.

Minh Hương theo Manila times

Chủ đề khác