VnReview
Hà Nội

ASUS khai trương Trung Tâm Dịch Vụ và Bảo Hành mới tại Hà Nội

ASUS Việt Nam vừa khai trương Trung tâm dịch vụ và Bảo hành, đồng thời là văn phòng làm việc mới của ASUS tại Hà Nội, địa chỉ tại Tầng 8, tòa nhà Việt Tower số 1 Thái Hà – Hà Nội.

Với tổng diện tích lên đến 400m2, trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành ASUS Hà Nội được đầu tư thiết kế với diện mạo hiện đại, khu trải nghiệm các dòng sản phẩm mới nhất của ASUS như showroom thu nhỏ cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện sẽ mang đến trải nghiệm thoải mái tối đa cho khách hàng khi ghé thăm.

Ông Eric Lee, Tổng Giám Đốc của ASUS Việt Nam chia sẻ: "Năm 2020 là một năm đầy thách thức trên toàn thế giới, nhưng ASUS Việt Nam vẫn tạo ra nhiều chuyển biến và thành tựu tích cực với vị trí vững chắc Top 1 thị phần laptop tiêu dùng và laptop gaming. Việc mở rộng quy mô và đầu tư nhiều hơn vào chất lượng dịch vụ cũng như môi trường chăm sóc khách hàng của ASUS sẽ tiếp tục thể hiện cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng".

Theo ông Bruce Lee, Giám Đốc Dịch Vụ ASUS Việt Nam, trong năm 2020, mảng Dịch Vụ ASUS Việt Nam đã mang đến rất nhiều chương trình mới cho khách hàng, như ứng dụng trực tuyến hỗ trợ cho người dùng MyASUS App, một công cụ hữu ích được áp dụng trong thời gian giãn cách xã hội. Tiếp đó là chương trình đổi máy cũ nâng cấp máy mới cho tất cả khách hàng ASUS. Việc mở rộng Trung Tâm Bảo Hành lần này sẽ nâng tầm trải nghiệm dịch vụ ASUS.;

Nhân dịp khai trương, tất cả các khách hàng sẽ được giảm 10% các chi phí dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện tại Trung Tâm Dịch Vụ và Bảo Hành ASUS Hà Nội từ ngày 09/10 – 09/11/2020. Bên cạnh đó, 500 phần quà may mắn cũng sẽ dành tặng đến cho các khách hàng ghé thăm và đánh giá trên Google Maps.

Theo ASUS

 

Chủ đề khác