VnReview
Hà Nội

Vừa cà khịa 5G xong, Samsung lại nhắc tới vấn đề thời sự trên iPhone 12, đó là cục sạc

Việc dòng iPhone 12 mới không còn tặng kèm cục sạc và tai nghe EarPods đã và đang trở thành chủ đề cho các thương hiệu di đông khác đem ra chế nhạo Apple.

Apple có lẽ là một trong những hãng smartphone tiên phong trong việc bỏ cục sạc cho smartphone. Dòng sản phẩm iPhone 12 mới của Apple sẽ không còn được tặng kèm sạc và tai nghe EarPods. Thay vào đó, người dùng sẽ phải mua lẻ hai món phụ kiện này.

Không ngạc nhiên khi câu chuyện thú vị này của iPhone 12 lại được các đối thủ đem ra để chế nhạo. Trong đó, Samsung, đối thủ truyền kiếp của Apple có lẽ là hãng hả hê nhất.

Trong một bài đăng chia sẻ trên mạng xã hội Facebook mới đây, Samsung đã đăng ảnh cục sạc kèm một dòng thông điệp mang tính "cà khịa" cực cao. Đoạn thông điệp ghi: "Dòng smartphone Galaxy cung cấp cho bạn những gì bạn đang tìm kiếm. Từ cơ bản nhất như một cục sạc, đến camera, pin, hiệu suất, bộ nhớ tốt nhất và thậm chí cả màn hình 120Hz".

Bài đăng này hiện thu hút hơn 11 ngàn bình luận và 76 ngàn lượt tương tác.

Một người dùng bình luận: "Ôi Samsung, bạn thật nhỏ nhen nhưng tôi thích vậy". Tuy nhiên cũng có nhiều người lên tiếng cảnh tỉnh Samsung. Một người cà khịa vụ Samsung và một số hãng học theo Apple: "Tôi hy vọng là Samsung đừng làm điều tương tự sau một vài năm như đã từng làm với giắc âm thanh".

Hay một người khác viết: "Chính Samsung đầu tiên chế nhạo Apple không có giắc cắm tai nghe nhưng rồi hãng cũng loại bỏ nó. Vì vậy rất có thể kịch bản tương tự lại xảy ra".

Một người dùng bình luận cũng tỏ ý chế nhạo Samsung: "Tôi sẽ lưu bức ảnh này nếu như Samsung định làm điều tương tự sau hai năm nữa hoặc lâu hơn".

Đây không phải là lần đầu tiên Samsung chế giễu Apple. Vào năm 2017, Samsung đã chế giễu đối thủ của mình bằng một quảng cáo có tựa đề "Growing Up", hàm ý chê Apple chưa đủ trưởng thành khi luôn đi sau các hãng smartphone Android trong một số tính năng công nghệ.

;Tiến Thanh

Chủ đề khác