VnReview
Hà Nội

YouTube Music sẽ cho chia sẻ bài hát lên stories của Instagram và Snapchat

YouTube Music có thể sẽ sớm cho phép người dùng chia sẻ bài hát lên stories của Instagram và Snapchat.

YouTube Music sẽ cho chia sẻ bài hát lên stories của Instagram và Snapchat

Theo Neowin, YouTube đang nỗ lực cho phép người dùng YouTube Music chia sẻ bài hát họ đang nghe dưới dạng "stories" trên Instagram hoặc Snapchat. Đây là một tính năng mà Apple Music và Spotify đã cung cấp. Tính năng này cho phép người dùng đăng một câu chuyện với bài hát đang nghe cùng với ảnh bìa album và tên nghệ sĩ.

Nếu bạn đã cài đặt Snapchat hoặc Instagram trên điện thoại của mình, menu chia sẻ trong YouTube Music sẽ hiển thị hai tùy chọn: Instagram stories và Snapchat stories. Tại thời điểm hiện tại, việc nhấn vào 1 trong 2 tùy chọn này sẽ khiến ứng dụng bị treo. Tuy nhiên, đây là dấu hiệu cho thấy tính năng này sẽ ra mắt chính thức người dùng YouTube Music trong vài tuần tới.

Có vẻ như Google thực sự đang nỗ lực bổ sung nhiều tính năng hơn cho YouTube Music, đặc biệt là sau khi Play Music ngừng hoạt động. Hiện tại, YouTube Music thiếu một số tính năng so với Spotify và các dịch vụ phát trực tuyến khác. Tuy nhiên, Google đang dần bắt kịp các đối thủ bằng cách thêm các tính năng mới vào dịch vụ phát trực tuyến nhạc của mình gần như hàng tuần.

Bạch Đằng

https://www.neowin.net/news/youtube-music-could-soon-let-you-share-songs-as-instagram-and-snapchat-stories

Chủ đề khác