VnReview
Hà Nội

Doanh số Xiaomi Redmi Note toàn cầu vượt mốc 140 triệu

Theo lịch trình, Redmi sẽ trình làng dòng Redmi Note 9 5G trước khi sang tháng 12 nhưng;nhiều suy đoán cho rằng, Redmi Note 9 5G sẽ xuất hiện trong ngày mai.

Doanh số dòng Redmi Note của Xiaomi trên toàn cầu vượt mốc 140 triệu thiết bị

Hôm nay, công ty đã xác nhận trên tài khoản Weibo đã bán được 140 triệu thiết bị trong dòng Redmi Note trên toàn thế giới. Theo tổ chức nghiên cứu Omdia, Redmi Note 8 là dòng smartphone bán chạy thứ 2 trên thế giới trong nửa đầu năm 2020.

Xiaomi Redmi Note đầu tiên ra mắt vào năm 2014. Đến năm 2019, bên cạnh việc công bố dòng Redmi Note 7, họ còn tiết lộ thêm rằng đã tách Redmi trở thành một thương hiệu độc lập. Doanh số của dòng Redmi Note 7 đã vượt mốc 10 triệu thiết bị trong vòng 4 tháng đầu bán ra và con này cho đến nay đã hơn 40 triệu chiếc. Chắc chắn, đây là một trong những dòng sản phẩm thành công nhất của thương hiệu Redmi.

Lu Weibing, Tổng Giám đốc Redmi, cho biết, lý do khiến Redmi Note bán được 140 triệu sản phẩm là bởi nó cung cấp một vài tính năng flagship hữu dụng trong phân khúc 1.000 NDT, minh bạch thông tin giúp người dùng có thông tin chính xác về sản phẩm, loại bỏ tất cả những tính năng cao cấp không cần thiết, và quan trọng hơn là đảm bảo sự nhất quán trong chất lượng sản phẩm.

Hồi quý 4/2019, Redmi đã ra mắt dòng Redmi Note 8 tại nhiều thị trường khác nhau. Đến tháng 3 năm nay, công ty trình làng thêm dòng Redmi Note 9 tại nhiều thị trường. Dẫu vậy, cả Redmi Note 9, Note 9 Pro lẫn Note 9 Pro Max đều chưa hỗ trợ kết nối 5G.

Ngoài kết nối 5G, một số thông tin tiết lộ, cả Redmi Note 9 Pro 5G sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị camera Samsung HM2 108MP.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác