VnReview
Hà Nội

Galaxy Note sẽ bị khai tử nhưng không phải vào năm sau

Samsung có thể sẽ "khai tử" dòng Galaxy Note nhưng không phải là trong năm tới (2021).

Galaxy Note sẽ bị khai tử nhưng không phải vào năm sau

Theo PhoneArena, một rò rỉ cho biết Galaxy Note 21 trong năm tới sẽ là sản phẩm cuối cùng trong series điện thoại "Galaxy Note" của Samsung.

Nhiều tin đồn khẳng định Samsung sẽ hợp nhất 2 dòng smartphone Galaxy S và Galaxy Note. Điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 dòng thiết bị này là bút S Pen. Và khi Galaxy S21 rò rỉ với bút cảm ứng thì những tin đồn này lại tiếp tục xuất hiện.

Samsung thường ra mắt điện thoại thông minh dòng S trong nửa đầu năm và điện thoại Note vào nửa cuối năm. Tuy nhiên, có vẻ như trong tương lai, họ sẽ dành sự tập trung nhiều hơn cho dòng điện thoại màn hình gập Galaxy Z.

Tại thời điểm này, điện thoại màn hình gập chưa trở nên phổ biến. Vì vậy, loại bỏ dòng Note vào năm 2021 không phải là một ý tưởng hay. Do đó, Samsung có thể sẽ tiếp tục ra mắt Galaxy Note mới thêm 1 năm nữa.

Galaxy Note 21 có thể sẽ ra mắt vào tháng 9 năm 2021. Nó cũng có thể được công bố cùng với Galaxy Z Fold 3 trong một sự kiện diễn ra vào tháng 6. Thiết bị màn hình gập mới của Samsung nhiều khả năng sẽ hỗ trợ cả bút S Pen.

Nhiều người dùng đang trông chờ sự ra mắt 1 thiết bị màn hình gập giá cả phải chăng hơn trong năm tới. Tóm lại, năm 2021 có thể là năm Samsung bắt đầu đặt nền móng cho việc thay thế dòng Note bằng dòng Z.

Bạch Đằng

Chủ đề khác