VnReview
Hà Nội

Bắt trend, Apple sử dụng TikTok để quảng cáo iPhone 12 mini

Theo thông tin từ 9to5Mac, Apple đã thuê nhiều người nổi tiếng trên TikTok để tạo ra những video quảng cáo, tập trung vào chiếc iPhone 12 mini 5G.

Bắt trend, Apple sử dụng TikTok để quảng cáo iPhone 12 mini

Hồi tháng 4, một tài khoản đã xác thực có tên Apple đã xuất hiện trên TikTok nhưng chưa có bất kỳ video nào. Cho đến nay, sau khi đăng tải 4 video, tài khoản này đã có đến 1,3 triệu người theo dõi.

Trên thực tế, cả 4 video này đều có chung một cốt truyện: một người nào đó có khả năng thu nhỏ các vật dụng hàng ngày, thậm chí là thu nhỏ iPhone 12 Pro thành iPhone 12 mini. Cụ thể, iPhone 12 Pro sở hữu màn hình AMOLED 6,1 inch, trong khi iPhone 12 mini có kích thước nhỏ hơn, chỉ 5,4 inch. Cả 2 đều được trang bị SoC Bionic A14 5nm, tuy vậy, mức RAM đối với iPhone 12 Pro lại là 6GB, trong khi con số này trên iPhone 12 mini lại là 4GB. Do kích thước to hơn và được định hướng ở phân khúc cao hơn, cụm camera của iPhone 12 Pro có tến 3 camera, bao gồm camera góc rộng, siêu rộng và tele. Trái ngược lại, iPhone 12 mini chỉ có 2 camera: góc rộng và siêu rộng.

Bắt trend, Apple sử dụng TikTok để quảng cáo iPhone 12 mini

Với hơn 800 triệu người dùng hoạt động trên toàn thế giới, tài khoản TikTok của Apple chắc chắn sẽ là một cách để công ty quảng bá các sản phẩm của mình trên mạng xã hội. Dẫu Tổng thống Donald Trump đã ban lệnh cấm TikTok vào hồi tháng 8, thế nhưng, với việc Joe Biden đắc cử Tổng thống, nhiều khả năng, TikTok sẽ vẫn là một ứng dụng cực kỳ phổ biến ở Mỹ và Apple sẽ tiếp tục tận dụng mạng xã hội này cho những sản phẩm của mình.

Minh Hùng theo Phone Arena

Chủ đề khác