VnReview
Hà Nội

Game ngập trong lỗi, game thủ đòi hoàn tiền, CD Projekt Red vẫn bán được 13 triệu bản Cyberpunk 2077

Cyberpunk 2077 là một mớ hỗn độn, với nhiều vấn đề xuất hiện khi chơi game, thậm chí còn chẳng tối ưu cho những thế hệ console hiện tại, buộc các đơn vị bán lẻ phải hoàn lại tiền cho người chơi.

CD Projekt Red xác nhận đã bán được 13 triệu bản Cyberpunk 2077, dù đã thu hồi

Tuy vậy, nó vẫn là một sự thành công lớn. Cyberpunk 2077 đã đạt được hơn 8 triệu đơn đặt trước, đủ để thanh toán chi phí phát triển game ngay lập tức. Tất nhiên, điều đó không thể hiện được toàn bộ câu chuyện, bởi không phải ai mua game cũng đặt mua từ trước. Theo một thông cáo báo chí mới, CD Projekt Red đã bán được 13 triệu bản Cyberpunk 2077.

"Dựa trên nhiều báo cáo thu được từ những nền tảng phân phối số và dữ liệu thu thập từ các đơn vị phân phối vật lý, ước tính đến ngày 20/12, Cyberpunk 2077 đã bán được 13 triệu bản. Con số này đại diện cho số lượng bán lẻ ước tính trên tất cả các nền tảng phần cứng."

Trên thực tế, các công ty, bao gồm Sony, Microsoft và CD Projekt Red, cũng cung cấp tùy chọn hoàn tiền mà không cần giải thích lý do đối với những game thủ đã mua Cyberpunk 2077. Vẫn chưa rõ chính xác đã có bao nhiều yêu cầu hoàn tiền, tuy vậy, dựa theo những số liệu này, có vẻ như các yêu cầu hoàn tiền đó không ảnh hưởng nghiêm trọng đến lợi nhuận của game.

Cyberpunk 2077 hiện đã có trên PC, Xbox One và PS4 (dù hiện đã bị ngừng bán trên những cửa hàng số này), và có thể chơi trên Xbox Series X/S và PS5 thông qua khả năng tương thích ngược.

Minh Hùng theo Wccftech

Chủ đề khác