VnReview
Hà Nội

Chuyên gia mong chờ những thiết bị này từ Apple trong năm 2021

Ming-Chi Kuo – một nhà phân tích nổi tiếng – vừa đưa ra một số dự đoán liên quan đến các thiết bị mà Apple có thể giới thiệu trong năm 2021.

Theo PhoneArena, nếu bạn cần tìm ra một người có thể dự đoán chính xác các sản phẩm mới mà Apple sẽ phát hành trong năm nay thì hãy gọi tên Ming-Chi Kuo – chuyên gia phân tích của TF Securities. Trong quá khứ, ông từng nhiều lần dự đoán chính xác những sản phẩm mà Apple sẽ ra mắt trong tương lai.

Chuyên gia mong chờ những thiết bị này từ Apple trong năm 2021

Mới đây, Kuo đã gợi ý cho khách hàng về 1 số sản phẩm mà Apple có thể ra mắt trong năm 2021. Ông nói rằng một trong những sản phẩm đó sẽ là phụ kiện theo dõi Apple AirTags.

Sử dụng cùng chip U1 Ultra Wideband đã ra mắt trên các mẫu iPhone 11 năm ngoái kết hợp với ứng dụng Find My, Apple AirTags có thể tìm thấy các vật dụng bị thất lạc, bị đánh cắp miễn là chúng có gắn phụ kiện này. Chip U1 cung cấp khả năng tìm kiếm các thiết bị được gắn AirTags nhanh hơn so với việc dùng kết nối Bluetooth. Trong những lần rò rỉ trước, các hình minh họa cho thấy AirTags được sử dụng để theo dõi một chiếc xe đạp, một chiếc cặp và nhiều vật dụng khác trong cuộc sống.

Chuyên gia mong chờ những thiết bị này từ Apple trong năm 2021

Một thiết bị khác được trông chờ trong năm nay của Apple là Apple Glass. Đây có thể là tên của kính thông minh dựa trên công nghệ tăng cường thực tế (AR) của công ty. Trước đây Kuo đã có lần nói rằng 1 thiết bị như vậy sẽ không được Apple giới thiệu trước năm 2022. Tuy nhiên, ông đã thay đổi dự đoán và cho rằng nó có thể ra mắt trong năm nay.

Bắt chấp việc Google thất bại trong việc thương mại hóa Google Glass, Apple tin rằng họ có thể khắc phục được những sai lầm mà đối thủ từng mắc phải.

Trong các dự đoán trước đây, Kuo cũng nói rằng Apple có thể giới thiệu một số chiếc iPad mới trong năm nay. Một vài thiết bị trong số này có thể sử dụng công nghệ màn hình mini-LED.

Đầu năm nay, PhoneArena cũng đưa tin về việc 40% mẫu iPad năm 2021 được Apple tung ra sẽ sử dụng mini-LED. Công nghệ này giúp cải thiện độ tương phản, độ sáng tối đa và hiệu quả sử dụng pin tốt hơn. Sự hồi sinh của iPad xuất phát từ đại dịch khi một số nhân viên và học sinh bị buộc phải làm việc hay học tập ở nhà. Trong trường hợp này, máy tính bảng phù hợp cho tất cả các nhu cầu từ làm việc với các ứng dụng văn phòng đến học tập hay giải trí.

Bạch Đằng

Chủ đề khác