VnReview
Hà Nội

Nokia Here lọt vào top 4 ứng dụng miễn phí trên iTunes

Chỉ 24 giờ sau khi xuất hiện trên nền tảng iOS, dịch vụ bản đồ Here của Nokia đã đứng thứ 4 trong danh sách ứng dụng miễn phí được người dùng thiết bị Apple (iPhone, iPad, iPod Touch) tải về nhiều nhất trên iTunes, vượt qua cả những ứng dụng nổi tiếng như Pandora, Spotify và Twitter.

Sau khi iOS 6 gỡ bỏ Google Maps ra khỏi hệ thống, người dùng iPhone 5 và người dùng các phiên bản iPhone và iPad cũ đã cập nhật lên iOS 6 chỉ còn lại ứng dụng bản đồ của Apple và một số ứng dụng bản đồ khác được chính Apple đề cử sau những sự cố sai sót tệ hại của Apple Maps.

Nokia Here được tải nhiều thứ tư trên iTunes ở nhóm ứng dụng miễn phí

Không có Google Maps đã tạo cơ hội tốt cho Nokia Here nhanh chóng trở thành lựa chọn với những người dùng thiết bị cài đặt iOS 6.

Nokia Here là tên gọi mới cho ứng dụng bản đồ của Nokia. Không chỉ có tên gọi mới, ứng dụng bản đồ của Nokia còn được bổ sung nhiều tính năng mới như bản đồ 3D, lưu lại các địa điểm (Collections) và cho người dùng cập nhật thông tin bản đồ... Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết hơn các tính năng mới của Nokia Here tại đây;và tại đây.  

Hoàng Luân

Chủ đề khác