VnReview
Hà Nội

FPT Shop đồng loạt khai trương 30 Trung tâm laptop “chuẩn mới” hiện đại trên cả nước

Ngày 22/01/2021, FPT Shop đồng loạt khai trương 30 Trung tâm laptop hiện đại với nhiều ưu đãi và hậu mãi hấp dẫn. Đồng thời, hệ thống còn lên kệ 3 phiên bản Microsoft Surface Pro 7 với chính sách bảo hành độc quyền "1 đổi 1 máy mới trong 1 năm".

Chuỗi 30 trung tâm laptop này chuyên bán laptop và các phụ kiện liên quan, nằm trong kế hoạch mở 68 Trung tâm laptop tại tất cả các tỉnh thành ngay trong quý I/2021 của FPT Shop, cho thấy định hướng trong năm mới của hệ thống bán lẻ này.

Được biết, trong năm 2020 khi mà cả thế giới lâm vào khó khăn do dịch Covid-19, thì laptop là mặt hàng "cứu tinh" cho FPT Shop với mức tăng trưởng đột phá 60%, là một trong những mảng đóng góp lớn vào doanh thu và lãi gộp của FPT Shop.

"Hệ thống đặt mục tiêu trong năm 2021 tiếp tục giữ vững vị trí tiên phong về sản phẩm mới, sản phẩm cao cấp và đặc biệt là laptop gaming. Vì vậy, chúng tôi đã chính thức bước vào hành trình mở 68 Trung tâm laptop hiện đại, trở thành điểm đến công nghệ ở mỗi tỉnh thành trên khắp cả nước ngay trong quý I/2021" - ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc ngành hàng Viễn thông Di động Hệ thống FPT Shop chia sẻ.

Ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc ngành hàng Viễn thông Di động Hệ thống FPT Shop cho biết những tiêu chuẩn nổi bật của các trung tâm laptop

Là những "trung tâm laptop" chuyên doanh và được xây dựng theo những tiêu chuẩn mới, hệ thống các trung tâm laptop của FPT Shop dự kiến sẽ thu hút khách hàng nhờ có 5 tiêu chuẩn: Giá tốt, Sản phẩm đa dạng; Tư vấn chuyên nghiệp, Hỗ trợ nhanh, Phục vụ tận tình. Trong đó, tiêu chuẩn giá tốt được xem là lợi thế của FPT Shop vì là đối tác lớn của tất cả các hãng máy tính, khách mua laptop tại hệ thống sẽ luôn được thấy các chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn.

Các sản phẩm laptop sẽ đến từ mọi thương hiệu và dải sản phẩm nằm ở nhiều phân khúc khác nhau, từ 6.000.000 đồng đến 60.000.0000 đồng, thuộc những dòng sản phẩm được yêu thích như: laptop gaming, laptop đồ họa - kỹ thuật, laptop mỏng nhẹ dành cho doanh nhân, laptop dành cho học sinh - sinh viên,... Đáng chú ý, FPT Shop là hệ thống dẫn đầu về laptop gaming hiện nay. Hệ thống cũng nhanh chóng cập nhật những sản phẩm mới nhất để phục vụ nhu cầu của người dùng.

Trung tâm laptop FPT Shop có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu để có thể tư vấn đầy đủ cho khách hàng, tư vấn hỗ trợ tại cửa hàng và thông qua phần mềm hỗ trợ online. Ngoài ra, FPT Shop triển khai nhiều chương trình hỗ trợ như: giao hàng tận nhà miễn phí, hỗ trợ cài đặt sản phẩm, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhất...

Nhân dịp khai trương 30 Trung tâm laptop, FPT Shop sẽ giảm giá đến 30% tất cả laptop được bày bán tại đây. Theo đó, tất cả khách hàng chọn mua laptop tại Trung tâm laptop FPT Shop từ ngày 22 - 31/01/2021 sẽ được giảm từ 10% - 30% giá máy. Cụ thể, laptop thương hiệu Asus, HP, Dell, MSI được giảm ngay 10%, laptop thương hiệu Lenovo, Acer được giảm 15%. Cửa hàng còn liên tục chọn lọc, bày bán những sản phẩm được nhiều người yêu thích và giảm ngay 30% so với giá niêm yết.

Ngoài ra, tất cả khách hàng chọn mua laptop tại đây được trả góp 0% lãi suất, không cần trả trước, lì xì đến 5.000.000 đồng khi trả thẳng, tặng phiếu mua hàng, balo laptop thời trang, v.v... tùy theo sản phẩm, được dùng thử LCD Samsung trong 15 ngày.

FPT Shop mở bán Microsoft Surface Pro 7 với ưu đãi độc quyền "1 đổi 1 máy mới trong 1 năm"

Microsoft Surface vốn rất được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới nhưng tại Việt Nam, sản phẩm chưa được phân phối rộng rãi nên nhiều người chưa biết đến hoặc đã biết đến nhưng lại gặp nhiều khó khăn trong việc mua hàng, bảo hành sản phẩm. Hệ thống trung tâm laptop của FPT Shop là địa chỉ tin cậy cho những ai có nhu cầu mua Microsoft Surface Pro 7, với chính sách bảo hành "1 đổi 1 máy mới trong 1 năm" độc quyền tại hệ thống này.;

FPT Shop chính thức lên kệ 3 phiên bản Microsoft Surface Pro 7 với gói bảo hành độc quyền "1 đổi 1 máy mới trong 1 năm", gồm: CPU Intel Core i5 + ổ cứng SSD 128GB có giá 24.990.000 đồng, CPU Intel Core i5 + ổ cứng SSD 256GB có giá 29.490.000 đồng, CPU Intel Core i7 + ổ cứng SSD 256GB có giá 39.990.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng có thêm lựa chọn mua bàn phím kèm trong hộp (với 2 phiên bản CPU Intel Core i5) hoặc mua bàn phím rời để sử dụng. Tất cả máy Surface Pro 7 được mua tại FPT Shop nếu gặp bất kỳ lỗi nào của nhà sản xuất và nằm trong quy định bảo hành sẽ được đổi ngay một chiếc máy mới 100% (full box). 

V.H

Chủ đề khác