VnReview
Hà Nội

Microsoft "cà khịa" MacBook Pro trong video quảng cáo Surface Pro 7 mới nhất

Mới đây, Microsoft đã đăng tải một video quảng cáo mới cho Surface Pro 7. Lần này, gã khổng lồ phần mềm có trụ sở tại Redmond sử dụng một cách tiếp cận trực tiếp để cho cả thế giới thấy thiết bị của họ tốt hơn rất nhiều so với MacBook Pro từ Apple.

Microsoft

Video này nhấn mạnh sự khác biệt giữa 2 thiết bị, và dĩ nhiên, Surface Pro 7 giành chiến thắng trong cuộc chiến này bởi nó có màn hình cảm ứng, hỗ trợ bút stylus cũng như bàn phím tháo rời cùng số lượng ứng dụng đa dạng hơn.

Trong khi đó, lợi thế của MacBook Pro lại là Touch Bar, nhưng nó không thể cung cấp những tính năng tương tự như Surface Pro 7.

Với cái tên "Microsoft Surface Pro 7: The Better Choice" (Tạm dịch: Microsoft Surface Pro 7: Lựa chọn tốt hơn", Microsoft tuyên bố: "Chỉ Surface Pro 7 mới có tính linh hoạt cũng như di động của cả tablet lẫn laptop. Với các tính năng như màn hình cảm ứng, bàn phím và bút có thể tháo rời cũng như cung cấp đủ sức mạnh để chạy các ứng dụng yêu thích, bạn có thể làm việc hoặc giải trí từ mọi nơi. Microsoft Surface Pro 7 có mọi thứ bạn cần để làm những gì bạn yêu thích".

Mới đây, Microsoft cũng đã công bố Surface Pro 7+, một phiên bản nâng cấp phần cứng bên trong với mục tiêu hướng đến các doanh nghiệp. Ngoài phần cứng mới cũng như khả năng thay SSD, phiên bản này khá giống với Surface Pro 7 thông thường bởi nó không có bất kỳ thay đổi nào về thiết kế.

Minh Hùng theo Softpedia

Chủ đề khác