VnReview
Hà Nội

Samsung đặt mục tiêu bán được 26 triệu dòng Galaxy S21

Samsung Galaxy S20 5G;đã không thể đạt được doanh số tốt. Đó có thể là một trong những lý do to lớn khiến gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc ra mắt thế hệ Samsung Galaxy S21 5G kế nhiệm sớm hơn vào tuần.

Samsung đặt mục tiêu bán được 26 triệu thiết bị đối với dòng Galaxy S21

Tuy nhiên, có vẻ như công ty vẫn rất thận trọng trong việc ước tính doanh số đối với dòng Galaxy S21 5G. Theo nguồn tin, Samsung ước tính sẽ xuất xưởng khoảng 26 triệu thiết bị thuộc dòng Galaxy S21 trong năm nay, bằng với Galaxy S20 5G.

Dựa trên những con số dự kiến từ Samsung đối với dòng flagship mới nhất, đây có thể là dòng Galaxy S ít phổ biến nhất từ trước đến nay. Các con số ước tính từ công ty bao gồm 10 triệu chiếc Galaxy S21, và sẽ là 8 triệu chiếc đối với mỗi biến thể Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra.

Có vẻ  Samsung đang ước tính doanh số của dòng sản phẩm flagship mới này dựa trên thế hệ đàn anh trước đây. Đối với dòng Galaxy S20, ban đầu Samsung đặt mục tiêu đạt doanh số 35 triệu thiết bị, nhưng cuối cùng, thực tế chỉ đạt vào khoảng 26 triệu chiếc.

Samsung có thể điều chỉnh số lượng thiết bị bán ra đối với dòng smartphone Galaxy S21 khi quý đầu tiên kết thúc. Điều này sẽ cung cấp cho chúng ta một bức tranh rõ ràng hơn về nhu cầu đối với các thiết bị flagship của Samsung. Một số nhà phân tích gợi ý, số lượng thực tế có thể vượt mức ước tính của Samsung, dự đoán sẽ hơn 30 triệu chiếc.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác