VnReview
Hà Nội

Honor muốn cạnh tranh với Apple và vượt qua Huawei

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Giám đốc điều hành Honor Zhao Ming cho biết giờ đây hãng đã không còn bị giới hạn bởi những ràng buộc của Huawei. Do đó, mục tiêu chính của Honor trong năm nay là tung ra một loạt các mẫu flagship mạnh mẽ có khả năng cạnh tranh với Apple và chính Huawei.;

Zhao Ming khẳng định rằng Honor sẽ không lặp lại sai lầm mà Huawei đã từng làm, đó là thu hút sự chú ý của chính phủ Mỹ. Ông nói thêm rằng Honor tự tin có thể vượt qua các đối thủ cạnh tranh, bao gồm cả công ty mẹ cũ Huawei. Theo Gizchina, sau khi ra mắt smartphone Honor V40, hãng sẽ tiếp tục giới thiệu Honor 40 và dòng smartphone Honor Magic mới. Bên cạnh đó, Honor cũng dự kiến phát hành phiên bản quốc tế của Honor V40 với đầy đủ các dịch vụ Google.

Mặc dù gần như tập trung chủ lực vào phát triển các mẫu flagship nhưng Honor vẫn không hề tỏ ra yếu thế trong phân khúc điện giá rẻ và tầm trung. Năm nay, hãng dự kiến sẽ tung ra các phiên bản kế nhiệm của các máy Honor 10X Lite, Honor 9A và Honor Play 4. Chưa dừng lại ở đó, giới chuyên gia phán đoán các mẫu tablet mới cũng sẽ được Honor cho ra mắt. 

Đặc biệt, Zhao Ming tiết lộ Honor đang có kế hoạch mở rộng sang các thị trường mới. Nhà lãnh đạo của công ty cho biết rằng ông nhận thức được tầm quan trọng của việc tung ra thị trường các sản phẩm cạnh tranh, đó là lý do Honor có kế hoạch củng cố bộ phận R&D của mình. Hơn hết, sức cạnh tranh của hãng sẽ gia tăng đáng kể khi không còn bị cấm sử dụng các dịch vụ di động của Google. Cuối cùng, người đứng đầu Honor mong muốn trong thời gian tới sản phẩm của hãng sẽ thành công và gây dấu ấn ở các thị trường có mặt, đặc biệt là các thị trường quan trọng như châu Âu.

Chí Tôn

Chủ đề khác