VnReview
Hà Nội

BOE cung cấp màn hình gập độc quyền cho Huawei Mate X2

Huawei gần đây đã xác nhận thế hệ smartphone gập Mate X tiếp theo là Huawei Mate X2 sẽ ra mắt tại Trung Quốc ngày 22/02. Và trước khi ra mắt, các thông tin về linh kiện của thiết bị này đã xuất hiện trên mạng.

BOE là nhà cung cấp màn hình gập độc quyền cho Huawei Mate X2

Chiếc smartphone gập sắp ra mắt này sẽ được trang bị SoC Kirin 9000. Đây có lẽ là chipset flagship cuối cùng của Huawei HiSilicon. Do số lượng SoC Kirin 9000 có trong kho hạn chế, thế nên, vẫn chưa biết liệu Huawei có trình làng chiếc smartphone dưới dạng phiên bản giới hạn hay không.

Gần đây, có thông tin cho rằng, Huawei Mate X2 có thể sử dụng các tấm nền của cả Samsung lẫn BOE. Thế nhưng, dựa trên thông tin từ các chuỗi cung ứng, màn hình cho chiếc smartphone này hiện đang được cung cấp độc quyền bởi BOE.

Thông tin cho biết thêm, gã khổng lồ Hàn Quốc vẫn chưa nhận được giấy phép đặc biệt từ Bộ thương mại Hoa Kỳ để có thể kinh doanh với Huawei. Do đó, công ty không thể cung cấp tấm nền màn hình cho chiếc smartphone gập Mate X2 mới.

Về thông số kỹ thuật, dự kiến, Huawei Mate X2 sẽ có thiết kế màn hình kép gập vào trong, bao gồm màn hình chính 8,01 inch có độ phân giải 2480x2200px cùng màn hình phụ 6,5 inch với độ phân giải 2700x1160px.

Đối với camera, chiếc điện thoại này sẽ có cụm 4 camera nằm ở mặt sau với 1 cảm biến chính 50MP, 1 cảm biến 16MP, 1 cảm biến 12MP cùng 1 ống kính 8MP. Ở mặt trước, nó có 1 camera selfie 16MP.

Chiếc smartphone này sẽ chạy EMUI mới nhất dựa trên nền hệ điều hành Android 10 ngay khi xuất xưởng. Huawei Mate X2 được trang bị viên pin 4.400mAh bên trong và sẽ có công nghệ sạc nhanh 66W.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác