VnReview
Hà Nội

Microsoft có thể sẽ thưởng cho bạn vì đã sử dụng trình duyệt Edge

Phiên bản Microsoft Edge mới đã có những bước tiến vượt bậc kể từ khi chuyển sang sử dụng nền tảng Chromium, nhưng điều đó chưa đủ để thuyết phục mọi người sử dụng nó. Và có vẻ như, gã khổng lồ phần mềm sẽ khắc phục điều đó bằng cách tặng điểm cho mọi người trong Microsoft Rewards vì sử dụng trình duyệt mới của họ.

Microsoft có thể sẽ thưởng cho bạn vì đã sử dụng trình duyệt Edge

Mới đây, onMSFT đã phát hiện những thay đổi liên quan đến Microsoft Rewards này. Một số người dùng Rewards nhận thấy, Microsoft hiện đang tặng nhiều điểm hơn cho những người sử dụng Edge thực hiện tìm kiếm trên Bing.

Bạn có thể đổi những điểm thưởng này để lấy quà tặng. Đây chắc chắn là một "món hời" lớn đối với những fan Microsoft. Chẳng hạn, bạn có thể sử dụng Microsoft Rewards để nhận Xbox Live Gold miễn phí.

Trước đây, số điểm của người dùng sẽ chỉ tăng một chút khi sử dụng Edge để thực hiện tìm kiếm trên Bing. Bạn sẽ nhận được 150 điểm nếu tìm kiếm trên PC và 100 điểm trên thiết bị di động. Dù chọn phương pháp nào, bạn vẫn sẽ nhận được 20 điểm thưởng nếu sử dụng Microsoft Edge để thực hiện tìm kiếm trên Bing.

Giờ đây, Microsoft đang thử nghiệm 1 hệ thống điểm mới, có thể cho tới 250 điểm khi chỉ sử dụng Edge. Để cân bằng số điểm tăng này, Microsoft sẽ cho điểm ít hơn khi sử dụng PC hoặc thiết bị di động, nhưng sẽ rất nhiều nếu chỉ sử dụng trình duyệt Edge.

Một số người dùng có thể chưa nhận thấy được sự tăng điểm Edge này, thế nên, nhiều khả năng, Microsoft chỉ đang cân nhắc nó ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, điều đó cho thấy công ty đang xem xét đến việc thưởng thêm cho người dùng khi sử dụng Edge.

Nếu là một fan lớn của Microsoft Rewards, bạn nên sử dụng Edge để thực hiện tìm kiếm trên Bing trong tương lai. Công ty dường như đang có kế hoạch tặng thưởng nhiều hơn cho người dùng như một động thái cảm ơn vì đã sử dụng trình duyệt của mình.

Minh Hùng theo MUO

Chủ đề khác