VnReview
Hà Nội

Huawei chấp nhận ứng dụng bên thứ 3 cho các thiết bị đeo của mình

Hiện tại, Huawei đã chấp nhận ứng dụng bên thứ 3 cho các thiết bị đeo do công ty sản xuất.

Huawei chấp nhận ứng dụng bên thứ 3 cho các thiết bị đeo của mình

Theo GSMArena, người dùng các thiết bị đeo không chỉ được sở hữu các thiết bị ngày càng có thời lượng pin tuyệt vời hơn mà còn được tự do lựa chọn các ứng dụng của bên thứ 3. Nhưng Huawei là cái tên đứng ngoài danh sách này. Tuy nhiên, điều đó đang thay đổi khi gần đây Hauwei đã cho phép tải các ứng dụng bên thứ 3 lên đồng hồ thông minh của mình.

Không rõ việc Huawei tập trung vào các thiết bị đeo và âm thanh có liên quan gì đến tình hình kinh doanh khó khăn của mảng điện thoại thông minh hay không (do ảnh hưởng từ lệnh cấm của Mỹ). Dù với lý do nào thì động thái này của Huawei cũng mang đến tin vui cho những người sử dụng thiết bị đeo của họ.

Huawei chấp nhận ứng dụng bên thứ 3 cho các thiết bị đeo của mình

Bằng chứng cho việc thay đổi chính sách của Huawei là sự hiện diện của ứng dụng tập luyện có tên Fitify trên Watch GT2 Pro. Ứng dụng này cũng xuất hiện trên kho AppGallery dành cho điện thoại của Huawei. Fitify có cơ sở dữ liệu gồm hơn 900 bài tập và 200 triệu video tập luyện từ 10 triệu người dùng ở 170 quốc gia và 18 ngôn ngữ.

Các nhà phát triển quan tâm có thể sử dụng bộ kit do Huawei tạo ra để phát triển các ứng dụng cho thiết bị đeo của công ty. Huawei cho biết họ sẽ hỗ trợ hết mức cho việc phát hành ứng dụng bên thứ 3 trên nền tảng của mình. Hy vọng với chính sách này, trong thời gian tới chúng ta sẽ sớm thấy nhiều ứng dụng của bên thứ ba hơn trên các smartwatch của công ty Trung Quốc.

Bạch Đằng

Chủ đề khác