VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Note II bán được 5 triệu sau 2 tháng

Đầu tháng 11, Samsung công bố họ đã bán ra hơn 3 triệu thiết bị Galaxy Note II trên toàn thế giới và cho đến nay, tức chỉ sau vài tuần, số lượng tiêu thụ thiết bị này đã đạt con số 5 triệu.

Phiên bản Galaxy Note đầu tiên cần đến 5 tháng để bán ra được 5 triệu chiếc nhưng với Galaxy Note II, Samsung chỉ cần đến 2 tháng để đạt được cột mốc ấn tượng đó. Một phần của sự thành công này chính là nhờ phạm vi tiêu thụ sản phẩm rộng hơn. Samsung đã tung ra Galaxy Note II trên 128 quốc gia và chiến lược quảng bá cũng được đẩy mạnh trên mọi phương tiện truyền thông. Doanh số bán hàng ấn tượng đã chứng minh Galaxy Note II là một trong những sản phẩm chủ đạo của Samsung hiện nay.

Cùng với Samsung Galaxy S III, Note II đang mang lại một quý ăn lên làm ra của nhà sản xuất Hàn Quốc.

 

Galaxy Note II là phiên bản nâng cấp của Galaxy Note với màn hình lớn hơn, 5.5 inch độ phân giải 1280 x 720 pixel (267 PPI) và tỷ lệ khung hình mới, 16:9. Máy được trang bị bộ vi xử lý bốn lõi Exynos tốc độ 1.6 GHz, bộ nhớ RAM được tăng lên 2 GB, bút S Pen cải tiến cùng với nhiều phần mềm tích hợp sẵn và hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean mới nhất. Tham khảo bài viết "Trên tay Samsung Galaxy Note II chính hãng".

T.V.Q

Chủ đề khác