VnReview
Hà Nội

Galaxy S21 đánh dấu mức doanh số kỷ lục đối với dòng flagship của Samsung trong 4 năm qua

Dòng smartphone flagship Galaxy S21 của Samsung đã đạt doanh số cực tốt trong thời gian gần đây. Gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc đã bán 590.000 thiết bị trong dòng sản phẩm này. Đây là mức cao nhất từng được ghi nhận kể từ khi Galaxy S8 bán được hơn 620.000 chiếc.

Samsung Galaxy S21 đánh dấu mức doanh số kỷ lục đối với dòng flagship của công ty trong 4 năm qua

Theo thông tin từ GSMArena, điều này đánh dấu ngưỡng kỉ lục mới cho Samsung trong 4 năm qua. Trong tháng đầu tiên lên kệ, số lượng thiết bị xuất xưởng trong dòng Galaxy S21 cao hơn gấp đôi so với thế hệ Galaxy S20 hồi năm ngoái. Hơn nữa, các nhà phân tích từ Hàn Quốc xác nhận, lý do chính đứng đằng sau sự tăng tưởng này là do Samsung có thể tích hợp mạng 5G mà vẫn giữ nguyên mức giá so với thế hệ đàn anh.

Cụ thể, phiên bản Galaxy S21 thấp nhất có giá khởi điểm từ 870 USD, thấp hơn khoảng 20% so với con số 1.100 USD của phiên bản Galaxy S20 hồi năm ngoái. Đồng thời, công ty cũng đạt được sự thành công lớn trong phân khúc tầm trung nhờ vào Galaxy A31. Đây là chiếc smartphone bán chạy nhất tại thị trường quê nhà Hàn Quốc. Hơn nữa, nhu cầu về smartphone thấp cấp đã tăng cao hơn trong năm ngoái, do mọi người ưu tiên các thiết bị giá rẻ trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác