VnReview
Hà Nội

CEO Nguyễn Tử Quảng khoe lô Bphone đầu tiên cho một cường quốc quân sự châu Âu

Chia sẻ trên trang cá nhân sáng nay, CEO Bkav cho biết lô Bphone đầu tiên xuất sang châu Âu với khách hàng đều là các yếu nhân của một cường quốc quân sự châu Âu.

Điểm đặc biệt của lô hàng này, theo CEO Nguyễn Tử Quảng là nhà sản xuất Bkav đã cùng với đối tác phát triển hệ điều hành bảo mật riêng dựa trên BOS. Phần mềm của Bphone được đánh giá cao về tính bảo mật với khả năng chống trộm "vô đối", chặn quảng cáo, thư rác… Kèm theo thông báo, người đứng đầu Bkav chia sẻ ảnh chụp vận đơn, tuy nhiên các thông tin về số lượng và giá cả sản phẩm được che đi.

CEO Nguyễn Tử Quảng khoe lô Bphone đầu tiên cho một cường quốc quân sự châu Âu

Ảnh chụp màn hình

Về việc Bkav gỡ hình ảnh B40 và B60 trên website chính thức của hãng xôn xao trên mạng mới đây, ông Nguyễn Tử Quảng cho biết "Bphone B40, B60 sẽ dừng bán tại Việt Nam". Hai sản phẩm này hãng dự định bán từ năm ngoái, nhưng do việc cập nhật GPP cho 2 phiên bản này chậm hơn so với dự kiến, dẫn tới thời điểm mở bán không còn phù hợp với thị trường nữa.

Ảnh chụp màn hình vận đơn

Ảnh chụp màn hình vận đơn

"Cùng lúc đó chúng tôi nhận được đề nghị từ đối tác, với máy có thiết kế ngoại hình cao cấp, mức độ đảm bảo an ninh cao, dành cho Yếu nhân. Vì vậy dòng máy B40, B60 đã được chuyển đổi công năng, sang dòng máy chuyên dụng về an ninh", ông Quảng cho hay. Lô hàng xuất khẩu này chính là kết quả của sự chuyển đổi và "mở ra một kênh mới triển vọng, phù hợp với năng lực của Bkav – một công ty hội tụ cả lĩnh vực an ninh bảo mật và sản xuất phần cứng cao cấp", ông Quảng chia sẻ. "Biết đâu trong tương lai khi theo dõi tin tức thời sự, chúng ta sẽ bắt gặp hình ảnh một nguyên thủ Châu Âu sử dụng điện thoại đến từ Việt Nam".

Mặc dù chưa bao giờ được bán ra thị trường, nhưng ông Quảng cho biết những người yêu thích Bphone vẫn có thể trải nghiệm B40 và B60 tại các Bphone Store.

Tuấn Phan

Chủ đề khác