VnReview
Hà Nội

Microsoft sẽ sửa lỗi tự khởi động lại trên smartphone WP 8 trong tháng 12

Gã khổng lồ phần mềm cho biết họ đã xác định được nguyên nhân của sự cố tự khởi động lại trên các thiết bị Windows Phone 8 và lên kế hoạch tung ra một bản sửa lỗi tự cập nhật qua kết nối không dây trong tháng 12.

Tháng tới Microsoft sẽ sửa lỗi tự khởi động lại trên smartphone Windows Phone 8

"Chúng tôi đang tiếp tục điều tra một số báo cáo về tình trạng smartphone tự khởi động lại và đã xác định được nguyên nhân cùng với các đối tác của chúng tôi. Chúng tôi đang làm việc để có thể phát hành một bản cập nhật tự sửa lỗi qua mạng không dây trong tháng 12", Microsoft cho biết trong một tuyên bố mới đây.

Tuy nhiên theo Cnet, Microsoft từ chối công bố cụ thể nguyên nhân mà họ đã xác định được là gì.

Vấn đề tự khởi động lại trên các thiết bị chạy Windows Phone 8 được người dùng báo cáo từ đầu tháng. Bên cạnh đó còn có những vấn đề khác như hao pin nhanh và không thể đồng bộ email. Các thiết bị Windows Phone 7 không hề gặp phải các vấn đề này.

Một số người dùng cho biết trên các diễn đàn rằng gỡ bỏ ứng dụng dùng thử Skype cho Windows Phone 8 được Microsoft phát hành cách đây vài tuần sẽ giúp khắc phục vấn đề tự khởi động lại. Nhưng một số người dùng đã phàn nàn về vấn đề tự khởi động lại và đồng bộ email trước khi ứng dụng dùng thử Skype cho Windows Phone 8 được phát hành.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác