VnReview
Hà Nội

Microsoft lại "đá đểu" Apple trong quảng cáo Surface Laptop 4 mới nhất

Trong quảng cáo mới nhất về chiếc Surface Laptop 4, Microsoft tiếp tục lấy hình ảnh chiếc MacBook Air ra để so sánh và "đá đều" đối thủ.

Surface Laptop 4 là sản phẩm mới nhất thuộc dòng Surface của Microsoft và tất nhiên, công ty đang bắt đầu đẩy mạnh tiếp thị cho dòng máy này sau khi bán ra thị trường.

Và đúng như dự đoán, gã khổng lồ xứ Redmond đã chọn cách "đá đểu" đối thủ quen thuộc là Apple để nâng tầm cho Surface Laptop 4. Cụ thể lần này Microsoft so sánh Surface Laptop 4 với MacBook Air của Apple.

Microsoft nhắc nhở người dùng về việc Surface Laptop 4 tích hợp sẵn màn hình cảm ứng trong khi MacBook Air thì không. Ngoài ra máy cũng có nhiều tùy chọn kết nối USB trong khi Apple buộc người mua phải có thêm một dongle chuyển đổi để kết nối với các thiết bị ngoại vi khác.

Microsoft chê MacBook Air không có màn hình cảm ứng

Microsoft chê MacBook Air phải mua thêm cổng chuyển đổi để có thể sử dụng thêm nhiều phụ kiện và kết nối với các thiết bị khác

Cuối cùng Microsoft nhấn mạnh về tính đa năng của Surface Laptop 4 khi nó chạy hệ điều hành Windows, giúp người dùng có thể chạy mọi ứng dụng tương thích và cả chơi game.

Surface Laptop 4 mới có hai phiên bản chạy chip Intel và AMD và có hai tùy chọn màn hình 13,5 inch và 15 inch. Về cơ bản nó có ngoại hình gần giống với phiên bản tiền nhiệm nhưng có thêm phiên bản màu Ice Blue.

Microsoft chia sẻ: "Trong nhiều năm, Surface Laptop đã đứng ngoài đám đông và không giống bất kỳ sản phẩm nào khác. Chúng tôi từng nói chúng tôi tin các chi tiết rất quan trọng và niềm tin đó được đền đáp khi dòng Surface Laptop liên tục giữ xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng cao nhất. Khi chúng tôi đi tìm hiểu về những điều khách hàng thích nhất, chúng tôi đã nghe thấy sự kết hợp độc đáo giữa sức mạnh của một sản phẩm và các chi tiết hoàn thiện cao".

Surface Laptop 4 hiện đã lên kệ ở Mỹ, Canada và Nhật Bản trước khi có mặt ở các thị trường khác. Giá bán của máy từ 999,99 USD cho tùy chọn thấp nhất.

Tiến Thanh (Theo Softpedia)

Chủ đề khác