VnReview
Hà Nội

Samsung sẽ không trực tiếp tham gia MWC 2021

Samsung cho biết họ sẽ không trực tiếp tham gia sự kiện MWC 2021.

Samsung sẽ không trực tiếp tham gia MWC 2021

Mobile World Congress là một trong những sự kiện thương mại lớn nhất của ngành công nghệ. Nó được tổ chức hàng năm ở Barcelona. Sự kiện này đã bị hủy bỏ vào năm 2020 vì thế giới phải đối mặt với đại dịch Covid-19.

Ban tổ chức cam kết sẽ tiến hành sự kiện năm nay tại Barcelona. Họ đã không tổ chức nó vào tuần cuối cùng của tháng Hai như thường lệ. Sự kiện đã được dời lại sang mùa hè với hy vọng rằng tình hình dịch bệnh sẽ được cải thiện. Tuy nhiên, điều đó không đủ để thuyết phục Samsung tham dự.

MWC 2021 sẽ không có gian hàng của Samsung

Samsung từ lâu luôn có sự hiện diện tại sự kiện MWC hàng năm. Công ty đã sử dụng sân khấu MWC để trình làng nhiều sản phẩm mới trong quá khứ. Họ từng giới thiệu IoT, nhà thông minh và các công nghệ mạng mới tại sự kiện.

Mặc dù hiện nay đã có vắc xin, nhưng mối đe dọa từ Covid-19 vẫn còn. Một số quốc gia trên toàn cầu đang ở giữa những làn sóng chết chóc mới. Chính vì vậy, Samsung vừa tuyên bố họ sẽ không trực tiếp tham gia Mobile World Congress 2021 diễn ra từ ngày 28 tháng 6 đến ngày 1 tháng 7.

Samsung sẽ không trực tiếp tham gia MWC 2021

Công ty cho biết: "Sức khỏe và sự an toàn của nhân viên, đối tác, khách hàng là ưu tiên số một của chúng tôi. Samsung quyết định rút lui khỏi việc trưng bày trực tiếp tại MWC năm nay. Chúng tôi mong muốn được tham gia qua không gian ảo, đồng thời tiếp tục hợp tác với GSMA và các đối tác trong ngành, cùng nhau nâng cao trải nghiệm di động mới".

Samsung không phải là công ty lớn duy nhất rút lui khỏi MWC 2021. Nokia, Sony và Ericsson được cho cũng không hiện diện trực tiếp tại sự kiện này. KT Corp, một tập đoàn viễn thông khổng lồ của Hàn Quốc, cũng sẽ không tham dự.

Các nhà tổ chức dường như không lo lắng về những quyết định này. Họ đang tiến hành các kế hoạch để sự kiện diễn ra theo đúng lịch trình. Chưa rõ liệu sắp tới có thêm công ty nào rút khỏi sự kiện này do lo ngại tình hình dịch bệnh nữa hay không?

Bạch Đằng

Chủ đề khác