VnReview
Hà Nội

Dizo: "Thương hiệu con của thương hiệu con" của Oppo, tập trung vào các sản phẩm thông minh

Ban đầu, Realme là một thương hiệu con của Oppo, nhưng theo thời gian, thương hiệu này đã trở thành một công ty độc lập, dù rằng vẫn chia sẻ nhiều thứ với Oppo. Không dừng lại ở đó, Realme cũng muốn đi theo chiến lược thương hiệu con khi tung ra Dizo, tập trung vào các sản phẩm thông minh.

Realme trình làng thương hiệu con mới có tên là Dizo, tập trung vào các sản phẩm thông minh

Theo tuyên bố trên trang web chính thức, thương hiệu Dizo mới này sẽ tập trung vào các thiết bị nhà thông minh, giải trí thông minh và phụ kiện. Trang web này bổ sung thêm rằng đây là thương hiệu đầu tiên trong hệ sinh thái Realme TechLife. Hệ sinh thái này bao gồm mọi thứ, từ smart TV và camera an ninh cho đến tai nghe không dây và bàn chải đánh răng điện. Nói cách khác, điện thoại dường như không phải là sản phẩm mà thương hiệu này hướng đến ở hiện tại.

Trang web cũng tiết lộ, Dizo sẽ dựa vào Realme về thiết kế công nghiệp, chuỗi cung ứng và chuyên môn "AIoT". Dizo cũng xác nhận rằng họ có hơn 320 trung tâm dịch vụ tại 310 thành phố ở Ấn Độ. Nói cách khác, họ cũng đang tận dụng các nguồn lực của Realme tại đây.

Hiện không có thông tin chính thức nào liên quan đến các sản phẩm đầu tiên của Dizo, nhưng có ít nhất hai nguồn tin xác nhận rằng chúng sẽ là tai nghe Bluetooth (cả dạng đeo cổ lẫn true wireless). Hi vọng, đây không phải là những phiên bản đổi tên của các sản phẩm Realme hiện tại.

Một thông cáo báo chí mới đây đã xác nhận, thương hiệu Dizo sẽ "sớm ra mắt" ở Châu Phi, Châu Á và Châu Âu.

Lê Hữu theo Android Authority

Chủ đề khác