VnReview
Hà Nội

INGW VinaPhone là gì? Làm sao hủy để không còn trừ phí?

Người dùng mạng VinaPhone đôi lúc sẽ thấy thông báo với dòng chữ "ingw" và trừ tiền liên tục nhưng không biết đó là gì. Vì đây là một ký hiệu đặc biệt không phải tên dịch vụ nên hầu như không ai biết được thực chất ingw VinaPhone là gì?

ingw Vinaphone là gì?

INGW VinaPhone thực chất không phải là một dịch vụ mà là một ký hiệu trừ cước của nhà mạng.

Khi bạn đang dùng một dịch vụ giá trị gia tăng bất kỳ hoặc một gói cước 4G VinaPhone nào đó mà đến thời điểm gia hạn bạn không đủ cước, thì hệ thống sẽ tiến hành trừ cước hạ bậc để gia hạn lại gói/dịch vụ đó.

Khi trừ cước gia hạn hạ bậc thành công thì nhà mạng sẽ hiển thị là ingw trên ứng dụng My VNPT. Vì vậy mà khi kiểm tra dịch vụ VinaPhone đang dùng bạn sẽ thấy kỳ hiệu này

Làm sao để hủy ingw VinaPhone để không còn bị trừ phí?

Vì dịch vụ ingw VinaPhone chỉ là một ký hiệu trừ cước nên không có cách hủy. Hệ thống sẽ trừ cước gia hạn cho đến khi đủ cước của gói/ dịch vụ bạn đang dùng hoặc cho đến khi bạn hủy dịch vụ/ gói cước đó.

Nếu muốn hủy ingw VinaPhone trên sim của mình bạn hãy thực hiện nạp đủ cước gia hạn gói/ dịch vụ. Hoặc tiến hành hủy gói cước VinaPhone/ dịch vụ đang dùng để không bị gia hạn nữa.

Đầu tiên, bạn kiểm tra xem số tiền bị trừ do dâu: Gọi tới tổng đài 18001091 hoặc nhắn tin theo cú pháp: TK gửi 123; hoặc kiểm tra bằng mã USSD: *123# và nhấn phím gọi.;

Nếu nguyên nhân là do đăng ký các gói cước, bạn chỉ cần hủy những gói cước phát sinh cước để không bị trừ tiền. Cú pháp hủy dịch vụ là HUY gửi 900 (hoặc gửi tới đầu số 888 đối với các gói Data). 

Theo Dichvudidong

Chủ đề khác