VnReview
Hà Nội

Viễn Sơn, Thủy Linh trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu T-Force và T-Create của TeamGroup tại Việt Nam

Sự hợp tác giữa TeamGroup với hai nhà phân phối Viễn Sơn và Thủy Linh sẽ đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc đưa các sản phẩm cao cấp nhất của hãng, T-Force và T-Create, tới tay hệ thống đại lý cũng như người tiêu dùng trên toàn quốc.

Mới đây, thương hiệu sản xuất bộ nhớ trong và các thiết bị lưu trữ đến từ Đài Loan TeamGroup đã chính thức công bố Công ty TNHH Một thành viên Công nghệ tin học Viễn Sơn và Công ty TNHH Thương mại Quốc tế Thủy Linh sẽ trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu T-Force và T-Create của TeamGroup tại thị trường Việt Nam.

TeamGroup, được thành lập năm 1997, là một trong những tập đoàn sản xuất bộ nhớ trong và các thiết bị lưu trữ hàng đầu hiện nay. Trong đó, T-Force và T-Create là hai thương hiệu của TeamGroup hướng tới phân khúc gaming, design cũng như sáng tạo nội dung. Chúng sở hữu sự đa dạng từ mẫu mã cho tới giá thành, với các dòng sản phẩm phong phú từ DRAM, SSD tới USB, thẻ nhớ… phục vụ tối đa cho game thủ, nhà thiết kế cũng như những người sáng tạo, đam mê công nghệ.

Nói riêng về T-Force, đây là thương hiệu gaming cao cấp của TeamGroup, ra đời vào năm 2016 và đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh trong làng công nghệ và trở thành một trong những nhãn hàng được yêu thích nhất bởi game thủ. Các sản phẩm mang thương hiệu T-Force không chỉ đem lại sự ổn định và bền bỉ mà còn có thiết kế bắt mắt, đa dạng từ những dòng sản phẩm gaming phổ thông như T1 Gaming, Zeus, Vulcan Z, Dark Z… cho tới các phân khúc cao cấp như Delta RGB, NighHawk RGB, XCALIBUR RGB hay Extreem ARGB.

Viễn Sơn và Thủy Linh, lần lượt có trụ sở tại TP.HCM và Hà Nội, đều là những nhà phân phối CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Trong khi Viễn Sơn nổi bật với việc tập trung vào dịch vụ hậu mãi, sở hữu đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao cùng các thiết bị, máy móc hiện đại, Thủy Linh sở hữu mạng lưới kênh phân phối rộng khắp miền Bắc, bề dày kinh nghiệm trong việc triển khai giải pháp phần cứng tại khu vực này và đã nhiều lần lọt top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Sự hợp tác giữa TeamGroup với hai nhà phân phối Viễn Sơn và Thủy Linh sẽ đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc đưa các sản phẩm cao cấp nhất của hãng, T-Force và T-Create, tới tay hệ thống đại lý cũng như người tiêu dùng trên toàn quốc.

VH

Chủ đề khác