VnReview
Hà Nội

Sony tặng 500 USD cho nhiếp ảnh gia và nhà quay phim khi mua Xperia PRO

Công ty Nhật Bản đưa ra chương trình khuyến mãi nhắm vào cộng đồng nhiếp ảnh, quay phim.

Xperia PRO không phải là một mẫu smartphone thông thường. Sản phẩm này được tạo ra để nhắm đến phục vụ quy trình làm việc của giới nhiếp ảnh gia, nhà quay phim. Tất nhiên bạn vẫn có thể sử dụng nó như các smartphone khác, nhưng nếu chỉ cần có vậy, Xperia 1 III hay 5 III sẽ phù hợp hơn nhiều.

Đây là điện thoại đầu tiên trên thế giới tích hợp cổng HDMI input. Theo Sony, kết nối đặc biệt này giúp nó làm việc với máy ảnh Alpha hoặc những camera có cổng HDMI, từ đó vận hành tính năng thu phát sóng 5G để phục vụ livestream, truyền hình trực tiếp, màn hình gắn ngoài.

Xperia PRO có giá 2.500 USD

Sản phẩm vì thế cũng không được bán rộng rãi. Sony hiện mới chỉ bán Xperia PRO ở Mỹ và Nhật, giá 2.500 USD và 250.000 yên, khoảng 50 đến gần 60 triệu đồng sau quy đổi. Mới đây, công ty đã khởi động một chương trình ưu đãi đặc biệt cho người mua Xperia PRO.

Cụ thể, đối với người dùng đang sở hữu thiết bị chụp ảnh, quay phim của Sony, có thể được tặng một tài khoản trị giá 500 USD trong thẻ VISA trả trước (VISA prepaid) khi đặt mua Xperia PRO. Chương trình này chỉ áp dụng tại Mỹ và người dùng sẽ truy cập vào đường dẫn mua hàng do Sony cung cấp, liệt kê sản phẩm hợp lệ theo quy định để được hưởng ưu đãi.

Sony tung khuyến mãi cho người dùng Alpha và các máy quay chuyên nghiệp, mua điện thoại Xperia PRO nhận 500 USD

Danh sách sản phẩm hợp lệ để nhận được khuyến mãi bao gồm Vlogcam ZV1, máy ảnh Alpha (các dòng DSLT, mirrorless cảm biến APS-C hay full-frame đều được), ống kính bất kỳ sử dụng cho máy ảnh Alpha, máy quay phim (các dòng FDR, PXW, HXR) và máy quay điện ảnh (CineAlta VENICE, FS7 II, FX3, FX6, FX9, PMW-F5).

Danh sách ở trên gần như bao trùm phần lớn dải sản phẩm ghi hình của Sony. Từ máy ảnh Alpha như A6000 cho tới flagship A1, ống kính, máy quay camcorder hay FS7 II, CineAlta VENICE. Điều đó càng cho thấy, hãng định hình đối tượng khách hàng của Xperia PRO là người dùng những sản phẩm này - nhiếp ảnh gia và nhà quay phim.

Ambitious Man

Chủ đề khác